9 thắc mắc quan trọng về phẫu thuật vùng kín thẩm mỹ | Chuyên mục hỏi đáp

Xu hướng về phẫu thuật vùng kín hiện nay được nhiều chị em phụ nữ nghĩ đến nhiều hơn. Do kinh tế tài chính đi lên, một phần nữa đó là quan điểm ” mình thích thì mình làm thôi “.. Đã giúp chị em tự tin hơn trong việc tìm đến cá thẩm mỹ viện để đăng ký dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp vùng kín này. Trong đó, đại đa số là các chị em phụ nữ sau khi sinh con muốn cải thiên ” vùng bikini “. Cải thiện tình trạng sức khỏe của ” cô bé ” để đời sống vợ chồng tốt hơn, bản thân cũng thấy hạnh phúc hơn.

 

 

 

Tuy nhiên, đi kèm với sự tự tin và khát khao làm đẹp bản thân, cải thiện đời sống tình dục. Thì song song đó là nỗi lo lắng về sự an toàn – chất lượng của các dịch vụ tại thẩm mỹ viện, bệnh viện. Đã có hàng ngàn câu hỏi tổng quan về ” phẫu thuật vùng kín ” gửi đến Thẩm mỹ viện AndyV. Chính vì thẩm mỹ viện AndyV chúng tôi sẽ chia sẻ nội dung này nhằm giải thích những vấn đề xoay quanh dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật làm đẹp vùng kín. Cùng AndyV tham khảo những thông tin quan trọng bên dưới nhé !!

Phẫu thuật vùng kín là gì? Như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là một thủ thuật nhằm tái tạo lại chức năng sinh lý và thẩm mỹ của vùng kín bao gồm âm đạo, âm hộ và tầng sinh môn.

** Khi thực hiện phương pháp phẫu thuật vùng kín:

  • Bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám sức khỏe của khách hàng.

  • Tiến hành gây tê tại chỗ vùng kín để khách hàng không có cảm giác đau.

  • Thực hiện ca phẫu thuật vùng kín an toàn.

  • Sau khi tiến hành xong, nghỉ ngơi một lúc là có thể về được.

  • Hưỡng dẫn chăm sóc và uống thuốc đúng cách theo chỉ định của Bác sĩ.

Quá trình tư vấn và thăm hỏi tình trạng sức khỏe vùng kín của khách hàng tại AndyV ( tham khảo )

 

Phẫu thuật vùng kín có đau không?

Hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh đều gặp phải tình trạng bị giãn rộng làm mất tự tin và khó gần chồng. Vì vậy nên chị em mong muốn làm mới lại cô bé của mình nhưng lại lo lắng không biết phẫu thuật vùng kín có đau không ?

Thực tế mà nói, khi tác động trực tiếp vào vùng âm đạo sẽ rất đau đớn. Có thể rất dễ bị viễm nhiễm nếu không biết cách chăm sóc vùng kín tốt. Nhất là thực hiện ca phẫu thuật với tay nghề Bác sĩ thấp, kém chất lượng sẽ gây ra hiện tượng chảy máu nhiều, vết rách sẽ càng mở rộng, điều này rất nguy hiểm.

 

Phẫu thuật vùng kín không đau đơn, nhanh chóng và an toàn tại thẩm mỹ viện AndyV

 

Nhưng bạn đừng vội lo lắng, nếu bạn thực hiện ở những cơ sở an toàn, uy tín với bác sĩ giỏi. Thì ca phẫu thuật vùng kín sẽ hạn chế đau đến mất thấp nhất ( như đau bụng kinh ). Và biến chứng dường như có tỉ lệ xuất hiện cực thấp. Bởi khi thực hiện Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ bạn sẽ mất cảm giác đau cùng với kinh nghiệm và tay về chuyên môn cao. Sự tỉ mỉ trong từng khâu phẫu thuật thì mọi lo lắng của không còn.

Phẫu thuật vùng kín có ảnh hưởng gì không?

Đối với vấn đề phẫu thuật vùng kín có ảnh hưởng không thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Vì vùng kín là nơi chứa nhiều lượng máu giúp nuôi tế bào mô bé nên khi phẫu thuật vết thương sẽ rất nhanh lành. Tuy nhiên, bạn đừng mừng vội, nếu bạn phẫu thuật vùng kín tại cơ sở kém chất lượng, bác sĩ chuyên môn còn non tay, tác động quá thô bạo. Sẽ ảnh hưởng đến vùng kín và những biến chứng về sau nên bạn lưu ý khi đến các cơ sở để thẩm mỹ.

 

Bác sĩ Vũ Sơn có gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, đã thực hiện hơn 600 ca

Có nên phẫu thuật vùng kín không ?

Tình trạng vùng kín giãn rộng, thâm đen, lỏng lẻo khiến chị em gặp nhiều chở ngại trong chuyện chăn gối. Mất đi sự tự tin vốn có và mất cảm giác khi quan hệ vợ chồng, tình cảm không còn mặn nồng. Vì vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ là điều vô cùng cần thiết để giúp cho chị em có vùng kín đẹp, se khít và đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm. Hơn nữa, còn giúp chị em tăng sự tự tin và quyến rũ trong mắt chồng.

Phẫu thuật vùng kín kiêng những gì?

  • Tránh quan hệ trong vòng 1 tháng:

Vết thương dù là lớn hay nhỏ thì cần phải có thời gian để lành lại, phẫu thuật vùng kín cũng vậy. Nếu quan hệ trong khoảng thời gian cần phải hạn chế có thể là không nên. Trong quá trình giao hợp chất nhầy tiết ra làm cơ hội cho vi khuẩn dẫn đến viêm nhiễm làm cho vùng kín lâu hồi phục. Hơn nữa, vết thương chưa lành hẳn quan hệ sẽ gây đau rát và làm rách vết khâu khi thực hiện ca phẫu thuật tạo hình môi bé

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ:

​Vùng kín là vùng nhạy cảm và tiếp giáp với hậu môn nên bạn phải vệ sinh sạch sẽ và hết sức cẩn thận. Tránh hoạt động mạnh và nên mặc đồ thoải mái không bó sát hay chưa phơi khô. Nếu bạn ở nhà, có thể không nên mặc quần lót để cô bé được thông thoáng. Còn khi ra ngoài mặc quần lót kèm băng vệ sinh ở dưới đáy quần để giảm cọ sát vào quần.

 

 

  • Chế độ ăn uống khoa học:

Để vết thương mau chóng lành lại bạn nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Đối với những cơ địa nhạy cảm, hay mưng mủ vết thương thì nên kiêng ăn rau muống, trứng, hải sản, trứng, thịt bò, đồ cay, chất kích thích… để đảm sức khỏe tránh để lại sẹo xấu.

Phẫu thuật vùng kín có phục hồi cô bé hoàn toàn không ?

Khi tác động vào vùng kín để tiến hành ca phẫu thuật giúp phục hồi lại chức năng, cấu trúc của âm đạo. Quá trình tái tạo và thắt cơ vòng âm đạo như mong muốn của chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Khoảng thời gian đầu quan hệ, bạn có cảm giác cô bé mới lạ, se khít như lúc chưa từng quan hệ. Sẽ hơi đau vào lần đầu, sau vài lần cảm giác đau không còn và cô bé vừa vặn ôm khít cậu bé hơn. Có thể nói sau thu hẹp âm đạo thì ” cô bé ” của bạn có thể phục hồi hoàn toàn 1 lần nữa. Nhưng cũng đừng quên quá trình chăm sóc ” cô bé ” cũng cần được đảm bảo và bài bản.

Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu ? Các yếu tố ảnh hướng đến giá cả

Với mức chi phí phẫu thuật vùng kín phụ thuộc vào những yếu sau:

  • Tay nghề bác sĩ: Tay nghề Bác sĩ là một trong những yếu tố quyết định mức chi phí. Với một Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Thì chắc chắn mắc giá sẽ cao hơn so với Bác sĩ có tay nghề chuyên môn thấp.

  • Cơ sở vật chất: Mức chi phí sẽ phụ thuộc vào cơ sở vật chất có hiện đại và trang thiết bị có đầy đủ không.

  • Phương pháp thực hiện: Phẫu thuật vùng kín có nhiều phương pháp khác nhau. Cho nên mức chi phí cũng khác nhau.

  • Địa chỉ thực hiện: Thực hiện nơi uy tín, an toàn, quy mô lớn sẽ có mức phí cao hơn nơi thẩm mỹ quy mô nhỏ, kém chất lượng.

 

 

Liên hệ ngay 099 533 33333 – 0987 573 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ phẫu thuật vùng kín

 

Rất khó để có thể nói 1 mức giá chung cho tất cả các thẩm mỹ viện hay spa hiện nay. Nhưng để xác định được 1 mức giá hợp lý thì đó là điều mà bạn hoàn toàn có thể. Dựa vào những yếu tố trên, kèm theo các yếu tố phụ như sự chu đáo của nhân viên, phong cách làm việc chuyên nghiệp .v.v… 

Nên phẫu thuật vùng kín ở đâu ?

Vùng kín là vùng nhạy cảm dễ tổn thương nhất của phụ nữ. Để lấy lại vùng kín đẹp hoàn hảo, bạn phải tìm nơi uy tín, an toàn để phẫu thuật vùng kín. Thẩm mỹ AndyV cũng là một trong những trung thẩm mỹ được coi là uy tín và an toàn nhất. Bởi vì, AndyV mang những ưu điểm sau:

  • Đội ngũ Bác sĩ – Bác sĩ Vũ Sơn có gần 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình vùng kín.

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhập theo xu hướng.

  • Thời gian thực hiện hợp lý, an toàn.

  • Mức chi phí phù hợp.

  • Môi trường vô trùng an toàn sức khỏe.

 

 

Trung tâm thẩm mỹ viện AndyV | Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín chuyên nghiệp – an toàn – uy tín.

 

Với những thắc mắc quan trọng về phẫu thuật thẩm mỹ mà AndyV chúng tôi đã giải đáp ở nội dung trên. Chị em phần nào hiểu biết hơn về phẫu thuật thẩm mỹ và đưa ra sự quyết định thật đúng đắn khi đi thuật thẩm mỹ vùng kín

Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp nhé !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *