Cách làm se khít vùng kín bằng nha đam thật sự có tốt không ?

Vùng kín phụ nữ vốn đã có màu trắng hồng, mịn màng và se khít. Nhưng qua thời gian, sinh hoạt tình dục, tuổi tác, cơ địa bẩm sinh,.. Đặc biệt là trải qua thời kì sinh con làm cho vùng kín bị lão lão hóa, giãn rộng, thâm đen khiến cô bé trở nên xấu xí. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cũng làm mất tính thẩm mỹ, ngại gần gũi với bạn đời. Nhiều chị em đã thử nhiều phương pháp, trong đó có cách làm se khít vùng kín bằng nha đam khá phổ biến. Vậy không biết cách làm se khít vùng kín bằng thiên nhiên, nhất là nha đam liệu thực sự có tốt không ? AndyV sẽ giúp các bạn hiểu rõ và biết cách thực hiện bài bản …

 

 

Công dụng của nhanh đam như thế nào ?

Nha đam là một trong những loài thực vật có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da và sức khỏe. Đặc biệt là có tính tương thích và an toàn cho vùng âm đạo. Theo như các chuyên gia, nha đam có công dụng tuyệt vời trong việc se khít và làm hồng vùng kín. Vì trong thành phần nha đam chứa hơn 200 chất dinh dưỡng gồm: Axit amin, đường, các hợp chất Phenol, enzym,… Mỗi chất đều có tác dụng đặc biệt riêng, dưỡng chất gel nha đam làm se khít. Tthu nhỏ các cơ tế bào và có tính sát khuẩn, kháng viêm cao.

Với các chất Salicylic Acid, Saponin và Sterol, chất khoáng và các vitamin trong nha đam. Sẽ cung cấp lượng độ ẩm để làm sạch, giảm đau, làm lành vết thương.
Công dụng tuyệt vời của nha đam giúp tăng sự dẻo dai và chắc khỏe của các cơ tế bào ở thành âm đạo. Chính vì thế mà nha đam được sử dụng nhiều trong gel se khít vùng kín tự nhiên. Và hỗ trợ tốt trong việc giảm hắc sắc tố melanin giúp cô bé hồng hào và mịn màng hơn.

Cách thực hiện se khít vùng kín bằng nha đam

– Se khít bằng nha đam nguyên chất

Sử dụng nha đam nguyên chất là cách đơn giản và dễ làm nhất.

 

 

*Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị một tàu nha đam, rửa sạch nhựa vàng.
  • Gọt vỏ và cắt lấy thịt bên trong của nha đam.
  • Xay nhuyễn nha đam, pha với nước theo tỉ lệ 1:1.
  • Vệ sinh cô bé sạch sẽ, dùng nha đam đã xay nhuyễn thoa lên vùng kín, trách thụt vào trong, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 3 đến 5 phút, rồi để khô trong 10 phút.
  •  Rửa lại với nước ấm, dùng khăn bông lau khô vùng kín.

Dùng gel nha đam nguyên chất 3 lần/tuần. Thực hiện liên tục như vậy trong thời gian dài thì vùng âm đạo sẽ se khít và cung cấp độ ẩm hiệu quả.

– Nha đam kết hợp với mật ong giúp se khít vùng kín

Trong thành phần của mật ong có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết. Giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, cùng các vitamin làm cho da mềm mịn, trắng sáng. Khi bạn dùng nha đam kết hợp với mật ong thì hiệu quả se khít và làm hồng được nâng cao.

 

 

*Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị nha đam đã cắt vỏ và một muống cà phê mật ong.
  • Nha đam xay nhuyễn thành dạng gel.
  • Pha loãng phần gel đã xay với nước theo tỉ lệ 1:1 và khuấy đều.
  • Trộn đều hỗn hợp mật ong và nha đam cho trở thành dạng đặc.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín của bạn, rồi lấy hỗn hợp da tay, thoa vào vùng âm đạo, thực hiện massage nhẹ nhàng trong 3 phút và để trong 10 phút.
  • Rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông lau khô.

Với cách này thực hiện trong 4 lần/tuần. Kiên trì thực hiện để đại hiệu quả tốt nhất.

Các thông tin khác có thể bạn quan tâm :

>> Cắt môi bé bao lâu thì lành ? Cắt môi bé có ảnh hưởng gì không ?

>> 9 thắc mắc quan trọng về phẫu thuật vùng kín thẩm mỹ | Chuyên mục hỏi đáp

Se khít vùng kín bằng nha đam thật sự có tốt không ?

Với những cách làm se khít bằng nha đam trên rất tốt trong quá trình làm đẹp vùng kín. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng, nếu như bạn không rửa sạch lớp vỏ. Và lớp nhựa của nha đam có tên là Latex ( chất màu vàng chứa phần bên dưới vỏ cây) thì nó sẽ gây độc cơ thể của bạn.

Ngoài ra, chất màu vàng bám dính và da gây nên các tổn thương, kích ứng và mẩn đỏ. Khiến vùng kín của bạn có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Hơn nữa, nếu như bạn đắp nha đam quá lâu lên vùng kín nó sẽ làm phản tác dụng. Không những nó không giúp cô bé se khít và hồng hào mà còn làm đau rát, khô vùng âm đạo mất cân bằng độ Ph.

 

 

Vậy nên AndyV khuyên bạn rằng là sử dụng đúng cách và thời gian hợp lý để đảm bảo cô bé được duy trì hiệu quả. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc bằng phương pháp thiên nhiên. Thì hãy đến ngay Trung tâm tư vấn thẩm mỹ AndyV để được giải đáp và hỗ trợ những phương pháp tốt nhất. Đạt hiệu quả se khít ” cô bé ” mà không làm mất nhiều thời gian của bạn và duy trì ổn định ” cô bé “.

Hy vọng bạn có sự lựa chọn hợp lý để chăm sóc cô bé một cách tốt nhất. AndyV chúc các bạn thực hiện thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *