Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín tốt nhất

Trải qua nhiều năm chung sống vợ chồng hay sinh con. Hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng vùng kín lão hóa, nhăn nheo và giãn rộng,… Làm cho chuyện “ giường chiếu” trở nên nhàm chán. Chính vì lí do này mà phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín xuất hiện. Tuy nhiên, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật không phải ai cũng nắm rõ. Cho nên chị em phụ nữ hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bản thân luôn là người phụ nữ tự tin và hạnh phúc nhất.

 

Cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật thẩm mỹ
Cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật thẩm mỹ

 

Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

 Theo như Bác sĩ AndyV cho biết : ” Để quyết định vùng kín đẹp sau khi phẫu thuật không chỉ nhờ vào tay nghề bác sĩ, chất lượng ca mổ,…” Mà còn liên quan đến cách chăm sóc đúng cách của chị em phụ nữ.

 Do vậy, lưu ý những điều dưới đây để giúp chị em có một ca phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín thành công trọn vẹn nhất.

+ Cách chăm sóc khu vực quanh vùng âm đạo

Trong khoảng 2 giờ đầu tiên sau khi thực hiên xong ca phẫu thuật, chị em nên hạn chế để vùng kín tiếp xúc với nước.

 Sau đó, uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ trong khoảng 5 ngày để giảm sưng tấy, kháng viêm. Và hạn chế tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây các bệnh viêm nhiễm tại vùng kín. Hơn nữa, Bác sĩ khuyên bạn không tháo băng gạc ngay lúc đó mà hãy làm theo lời dặn dò của Bác sĩ.

 

 

Hướng dẫn cách chăm sóc vùng kín đúng cách
Hướng dẫn cách chăm sóc vùng kín đúng cách

 

+ Chăm sóc vùng kín đúng cách

Để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa tại vùng âm đạo, chị em cần vệ sinh đúng cách sau khi kết thúc thẩm mỹ vùng kín.

Khi vệ sinh chị em không dùng chất tẩy rửa mạnh hoặc dùng tay thụt sâu vào bên trong ống âm đạo. Vì bạn có thể làm cho vùng kín bị tôn thương gây ra nhiễm khuẩn, vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập vào bên trong cơ thể.

Tốt nhất bạn sử dụng những dung dịch vệ sinh dịu nhẹ được bác sĩ chỉ định. Đảm bảo vùng kín luôn trong trạng thái sạch sẽ và không gây tổn thương do các tác nhân ngoài môi trường làm ảnh hưởng đến vùng kín và cơ thể bên trong.

+ Nghỉ ngơi để vùng kín thư giãn

  Mặc dù sau khi phẫu thuật vùng kín, bạn nghỉ ngơi một lúc là có thể về nhà ngay. Mà không gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của chị em. Nhưng chị em vẫn phải có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để vùng kín mau chóng được phục hồi.

  Các chị em không nên đi xe đạp, hoạt động thể thao mạnh hoặc là những công việc khác để hạn chế gây biến chứng vùng kín và không ảnh hưởng đến “cô bé”.

+ Chế độ dinh dưỡng khoa học

  Bạn muốn cô bé mau hồi phục, cần phải ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày của mình. Bổ sung chất đạm ( thịt, cá,…), tinh bột (gạo, khoai,..), chất xơ (rau xanh, Súp lỡ,…). Nhất là cung cấp nhiều khoáng chất, rau xanh để hạn chế tình trạng táo bón, ảnh hưởng để âm đạo.

 

Chế độ dinh dưỡng khoa học
Chế độ dinh dưỡng khoa học

 

Đặc biệt, các chị em cần phải tránh ăn, uống những chất kích thích, chất chứa cồn có hại cho sức khỏe. Như: cà phê, thuốc lá, rượu, bia,… và các chất gây nghiện khác.

+ Kiêng cử chuyện “Chăn gối”

  Điều quan trọng trong chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật là không quan hệ tình dục vì chất dịch nhầy trong lúc quan hệ sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập, đồng thời, vùng kín dễ bị tổn thương, rách khiến cho hiệu quả phẫu thuật bị giảm sút.

  Bác sĩ khuyên bạn nên kiêng làm tình trong khoảng 4 đến 8 tuần sau khi tân trang cô bé.

+ Giữ tâm lý thoải mái

Chị em hãy giữ cho mình tâm lý thoải mãi, vui vẻ tránh lo lắng, buồn phiền, tức giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, với một tâm lý bất an sẽ làm cho vùng kín sau phẫu thuật lâu hồi phục nên bạn hết sức lưu ý điều này.

 

Giữ tâm lý thoải mái
Giữ tâm lý thoải mái 

 

+ Tái khám đúng hẹn

Sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, trước khi ra về, Bác sĩ sẽ dặn dò thời gian tái khám. Vì vậy, Các chị em nên đảm bảo thời gian kiểm tra đúng theo lịch hẹn của Bác sĩ chỉ định.

Hơn nữa, sau khi về, nếu chị em thấy vùng kín có dấu hiệu bất thường như: chảy máu âm đạo kéo dài, sốt cao, cơ thể mệt mỏi,… thì nên để ngay các cơ sở y tế để kiểm tra. Ngoài ra, các chị em không nên tự ý mua thuốc để tránh những tình huống xấu xảy ra.

Những nội dung cùng chủ đề được đề xuất :

>> Hướng dẫn bài tập yoga làm se khít vùng kín bài bản theo bác sĩ

Tại sao thẩm mỹ AndyV là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Để một ca phẫu thuật vùng kín thành công và hiệu quả, bạn cần phải tìm đến những nơi thẩm mỹ uy tín chất lượng cùng với tay nghề chuyên môn Bác sĩ cao.

 

Bác sĩ AndyV  gần 20 năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ
Bác sĩ AndyV gần 20 năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ

 

  • Đội ngũ Bác sĩ – Bác sĩ Vũ Sơn có gần 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình vùng kín, hứa hẹn sẽ là nơi giúp chị em lấy lại cảm giác thăng hoa của cuộc yêu và lấy lại hình dạng ban đầu của cô bé.
  • Phương pháp phẫu thuật hiện đại, an toàn gồm nhiều ưu điểm. Thời gian thực hiện hợp lý, hạn chế đau và gây biến chứng, phục hồi chức năng sinh lý, phục hồi nguyên trạng âm đạo,…
  • Trang thiết bị y tế an toàn được nhập khẩu từ những đất nước có nền Y học tiên tiến.
  • Môi trường phòng mổ vô trùng đảm bảo sức khỏe của người thực hiện
  • Chi phí hợp lý, tùy thuộc vào tình trạng vùng âm đạo.
  • Thông tin khách hàng bảo mật, không để lộ ra ngoài với mọi hình thức nào.

Trên đây là cách hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín của chúng tôi để bạn có thể tham khảo. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy đến trung tâm tư vấn thẩm mỹ AndyV để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *