Hướng dẫn cách xông hơi se khít vùng kín hiệu quả tại nhà

  Để ngăn ngừa tình trạng giãn rộng, lão hóa, viễm nhiễm, nấm ngứa vùng kín. Các chị em cần chăm sóc vùng kín cẩn thận. Đặc biệt là thực hiện cách xông hơi se khít vùng kín tại nhà hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xông hơi và tất tần tận những câu hỏi liên quan để bạn có cái nhìn rõ hơn về phương pháp này.

 

Cách xông hơi se khít vùng kín hiệu quả
Cách xông hơi se khít vùng kín hiệu quả tại nhà

 

Vì sao nên xông hơi vùng kín

  Chắc hẳn các bạn cũng đã biết rằng xông hơi rất tốt cho quá trình lưu thông máu, giúp thư giãn và thoải mái cho cơ thể. Ngoài ra, xông hơi còn có tác dụng se khít vùng kín hiệu quả.

– Khắc phục vùng kín giãn rộng sau sinh

  Vùng kín phụ nữ, nhất là những bà mẹ trải qua quá trình sinh thường làm cho vùng kín bị ảnh hượng nặng nề: giãn rộng, thâm đen. Điều này khiến cho cuộc yêu trở nên nhạt màu. Tuy rằng, sau sinh một thời gian, các cơ sẽ tự động se khít lại nhưng diễn ra vô cùng chậm và khó phục hồi như lúc ban đầu. Nếu để tình trạng giãn rộng, thâm đen này kéo dài mà không có biện pháp chữa trị thì cô bé sẽ mãi như vậy.  Cho nên, để vùng kín se khít hơn bạn nên áp dụng phương pháp xông hơi để giảm bớt phần nào cho vùng kín và giúp vùng kín se khít và phục hồi tái tạo tế bào cô bé làm cho cô bé hồng hào và khít hơn.

 

Vùng kín đẹp thon gọn, săn chắc
Vùng kín đẹp thon gọn, săn chắc

 

– Cô bé săn chắc, thon gọn hơn

  Khi bạn xông hơi sẽ làm cho vùng âm đạo được se khít từ đó mà chuyện tình cảm vợ chồng được ngọt ngào và hạnh phúc hơn.

– Ngăn ngừa viễm nhiễm bệnh phụ khoa

  Nếu như cô bé quá giãn rộng khiến cho tác nhân ngoài môi trường, vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập, lấn chiếm vào sâu vùng âm đạo gây ra tình trạng viêm nhiễm có thể dẫn đến cách bệnh bị phụ khoa. Xông hơi điều cần thiết để se khít vùng kín vì giúp ức chế vi khuẩn để bộ phận sinh dục của chị em khỏe mạnh hơn.

Để xông hơi se khít vùng kín cần chuẩn bị những nguyên liệu gì ?

  Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng nhưng là giúp se khít vùng kín hiệu quả. Bạn cần chọn những nguyên liệu sau: Lá trầu không, Lá xả, Hương nhu, Ngải cứu, Bưởi, Lá ổi,…

 

nguyên liệu cần chuẩn bị để xông hơi vùng kín
Nguyên liệu cần chuẩn bị để xông hơi vùng kín

 

Nguyên liệu này dễ tìm kiếm, an toàn giúp loại bỏ đi những tế bào da chết gây thâm đen cho vùng kín. Khi xông hơi bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái từ vùng kín của bạn.

– Những bước quan trọng để xông hơi se khít vùng kín

Bước 1: Các chị em hãy chuẩn bị nồi nước xông, dùng 2 lít nước và đun sôi. Và rửa sạch các nguyên liệu trên. Chuẩn bị muối và chanh để tẩy tế bào chết cho vùng kín trước khi bạn xông hơi.

Bước 2: Lấy nửa thìa cà phê muối cho vào chén, rồi vắt nửa quả chanh, trộn đều. Sau đó tẩy tế bào chết cho cô bé, nên kết hợp massage nhẹ nhàng tránh tổn thương vùng kín.

Bước 3: Khi nước đã sôi, chị em cho nguyên liệu xông hơi vào, cho thêm 1 thìa cà phê muối, lưu ý nên đun sôi nhỏ lửa trong vòng 5 phút.

Bước 4: Tiếp đến, đổ phần nước lá xông trong nồi ra một cái chậu và tiến hành xông vùng kín với hơi nước nóng này. Các chị em ngồi tận hưởng giây phút thoải mái cho đến khi hơi nước bốc hơi hết, rồi dùng lượng nước còn lại pha thêm nước lạnh cho hơi ấm và rửa sạch vùng kín.

 

Xông hơi se khít vùng kín
Xông hơi se khít vùng kín 

 

Cách này nên thực hiện đều đặn 3 lần/ Tuần để giúp vùng kín se khít hiệu quả.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các chị em không nên dùng hơi nước quá nóng để tránh làm rát bỏng cô bé.

Xem thêm các nội dung liên quan :

>> Cách làm se khít vùng kín bằng nha đam hiệu quả tại nhà

>> Các bài tập thu nhỏ cô bé sau sinh bác sĩ khuyến khích

– Đối với những trường hợp nào không nên xông hơi để se khít vùng kín

  • Với những chị em đang trong giai đoạn đèn đỏ thì không xông hơi vì lúc đó vùng kín rất nhạy cảm nên khi xông hơi có thể gây rối loại kinh nguyệt và xung huyết.
  • Những chị em đang mắc bệnh phụ khoa, xông hơi sẽ giúp chị em ngăn ngừa viêm nhiễm và kháng khuẩn. Tuy nhiên, các chị em nên ngừng xông hơi mà phải thăm khám tình trạng sức khỏe và uống thuốc theo sự chỉ định của Bác sĩ thì mới đạt hiệu quả.

Những điều cần lưu ý khi xông hơi se khít vùng kín

  • Bạn phải cho nguyên liệu xông hơi sạch, đảm bảo không chứa chất bảo quản và thuốc trừ sâu để tránh gây tổn thương vùng kín và giúp se khít vùng kín hơn.
  • Thời gian xông không quá lâu, không được thụt rửa vào sâu bên trong ống âm đạo.
  • Sử dụng nước đã xông hơi để rửa vùng kín chỉ được sử dụng trong ngày.
  • Khoảng cách giữa vùng kín và chậu nước xông hợp lý đê tránh gây bỏng rát cho cô bé của bạn.
  • Kiên trì thực hiện đầy đủ, trong thời gian dài. Tuy nhiên, không nên lạm dụng xông hơi quá nhiều.

​Các nội dung được đề xuất :

>> Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé vùng kín thon gọn như tuổi 18

>> Dịch vụ phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tiền ?

Với cách hướng dẫn xông hơi se khít vùng kín trên mà AndyV đã chia sẻ. Hy vọng bạn thực hiện thành công. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian. Nếu bạn không nhiều thời gian để áp dụng phương pháp này. Thì đến Thẩm mỹ AndyV để thực hiện tư vấn trực tiếp giúp bạn chọn đúng phương pháp an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Chúc bạn áp dụng thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *