Làm đầy môi lớn hết bao nhiêu tiền? – Nỗi niềm khó nói của phụ nữ

Làm đầy môi lớn hết bao nhiêu tiền? – Nỗi niềm khó nói của phụ nữ

Xin chào Bác sĩ! Tôi tên là Thu Sương, 35 tuổi. Sau khi sinh thường được ba bé thì tôi thấy vùng kín có dấu hiệu nhăn nheo và chảy xệ, gần như môi lớn bị teo lại chỉ thấy mỗi lớp da. Khi hai vợ chồng quan hệ, dường như anh ấy chị làm cho xong, không còn hứng thú và gần vợ nữa. Điều này làm tôi rất lo lắng, chán nản. Cho nên, tôi có ý định đi “thẩm mỹ làm đầy môi lớn”  nhưng không biết là “làm đầy môi lớn hết bao nhiêu tiền? Làm có an toàn không?” Mong Bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi cảm ơn Bác sĩ nhiều.

Làm đầy môi lớn hết bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Xin chào Thu Sương,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về kênh tư vấn thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện AndyV.  Vấn đề của bạn đang băn khoăn “làm đầy môi lớn hết bao nhiêu tiền? làm có an toàn không?” chúng tôi tư vấn cho bạn như sau:

Thời gian, tuổi tác, sau sinh là đều nguyên nhân khiến tình trạng vùng kín bị xuống cấp trầm trọng gây mất tự tin cho phái đẹp, đời sống tình dục giảm sút. Phụ nữ trải qua nhiều lần sinh nở bằng sinh thường, bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ bị giãn rộng, phì đại môi bé, mô lỏng lẻo, môi lớn nhăn nheo, mất thẩm mỹ.

Với tình trạng trên, công nghệ thẩm mỹ đã can thiệp sâu vào quá trình làm đầy môi lớn mang lại cơ hội cho các chị em khắc phục khuyết điểm vùng kín sau sinh. Thẩm mỹ môi lớn là phương pháp làm đầy môi lớn bằng cấy mỡ tự thân hoặc cắt bỏ mô da lỏng lẻo để làm căng da.

Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra sức khỏe, sau khi kiểm tra sức khỏe biết được mức độ phì đại giãn rộng của môi lớn. Sau đó, Bác sĩ đưa ra lời khuyên nên sử dụng phương pháp nào để môi lớn căng mọng tự nhiên.

Đối với khách hàng có tình trạng môi lớn ở mức độ nhẹ, Bác sĩ làm đầy môi lớn bằng mỡ tự thân giúp môi lớn đẹp tự nhiên

Trường hợp môi lớn xuống cấp trầm trọng, bắt buộc Bác sĩ cắt bỏ phần da nhăn nheo, sau đó khâu mĩ rồi tiến hành làm đầy môi lớn bằng cấy mỡ tự thân.

Phẫu thuật làm đầy môi lớn thường rất nhẹ nhàng nên chỉ cần Bác sĩ gây tê tại chỗ. Thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, tùy vào tình trang sức khỏe mà thời gian nghỉ ngơi khác nhau, thông thường khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là có thể về nhà.

Phương pháp làm đầy môi lớn thực hiện an toàn và đơn giản nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chị em phụ nữ.

Với chi phí làm đầy mỗi lớn sẽ tùy thuộc vào mức độ xuống cấp của môi lớn, cơ sở y tế, mà có mức phí phù hợp.

Làm đầy môi lớn giúp chị em phụ nữ có được sự tự tin và hạnh phúc
Làm đầy môi lớn giúp chị em phụ nữ có được sự tự tin và hạnh phúc

Câu hỏi: “làm đầy môi lớn hết bao nhiêu tiền? làm có an toàn không?” hy vọng rằng qua thông tin mà chúng tôi chia sẽ sẽ giúp chị Thu Sương có những kiến thức hữu ích. Chúc bạn lấy lại sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống, tình cảm vợ chồng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *