Làm đẹp vùng kín tự nhiên không phẫu thuật dành cho phụ nữ sau sinh

Trong quá trình và sau quá trình sinh con, vùng kín của phụ nữ bị tàn phá nặng nề như: giãn nở hết cỡ, thâm sạm tối màu. Khiến không ít chị em e ngại khi gần gũi chồng mà còn ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Cho nên, làm đẹp vùng kín tự nhiên sau sinh chính là cách lấy lại vẻ quyến rũ, tự tin của phụ nữ. Đồng thời là vũ khí lợi hại để giữ chồng.

Như thế nào là làm đẹp vùng kín tự nhiên sau sinh?

Sau sinh dường như phụ nữ bị gặp nhiều tổn hại về sức khỏe và sắc đẹp khá nhiều. Nhất là vùng kín, mới đầu là những cơn đau do vết may tầng sinh môn, các cơ và môi bé giãn nở. Sau đó là những hậu quả để lại như: Thâm sạm, rỗng tuếch, khô hạn, khí hư ra nhiều, có mùi,…

 

 

Những điều này, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tâm lý mặc cảm, mất tự tin. Khi đối điện với chồng khiến cho tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, mất cảm giác khi quan hệ. Vì thế mà, chị em luôn tìm tòi nhiều cách làm đẹp vùng kín tự nhiên khác nhau để “cô đẹp” có được vẻ đẹp như xưa.

Từ những phương pháp làm đẹp tự nhiên cho đến phương pháp can thiệp dao kéo. Phương pháp nào cũng đẹp lại hiệu quả. Tuy nhiên, tùy vào mức độ, tình trạng của vùng kín mà lựa chọn phương pháp phù hợp nhé.

Làm đẹp vùng kín tự nhiên sau sinh chính là giải pháp giúp cải thiện các vấn đề mà vùng kín gặp phải. Để “cô nàng” trở nên hồng hào, thơm tho và se khít, mượt mà hơn.

Dưới đây là 4 bước làm đẹp đơn giản có thể thực hiện tại nhà và áp dụng cho cả phụ nữ sinh thường và sinh mổ.

Combo 4 bước làm đẹp vùng kín tự nhiên tại nhà

Chăm sóc làm đẹp vùng kín tự nhiên sau sinh cũng giống như  chăm sóc làm đẹp da mặt và cơ thể vậy. Tuy nhiên, “cô bé” là vùng khá nhạy cảm, dễ gặp tổn thương. Nên khi bạn thực hiện bất cứ cách chăm sóc nào, bạn cũng phải hết sức cẩn thận. Cụ thể sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn combo 4 bước làm đẹp vùng kín hiệu quả tự nhiên mà ai cũng nên làm, kể cả những phụ nữ chưa trải qua sinh đẻ.

– Bước 1: Vệ sinh vùng kín đúng cách

Vệ sinh “cô bé” đúng cách theo lịch trình hàng ngày là việc hết sức quan trọng. Bởi sau một ngày làm việc, chị em luôn mặc quần lót vùng kín làm bí hơi. Kết hợp với mồ hôi tiết ra gây ra chất bựa sinh dục, bụi bẩn bám vô. Nên phải vệ sinh sạch sẽ để vi khuẩn không thể xâm nhập vào bên trong. Ngược lại, vệ sinh hời hợt, không đúng cách khiến cho vi khuẩn dễ dàng đột nhập. Khiến cho “cô bé” bị viêm nhiễm, nặng mùi, ngứa rát,.. là điều không tránh khỏi.

 

 

Các chị em nên rửa sạch bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh hàng ngày. Hơn nữa, mỗi khi đi vệ sinh, chị em nên rửa sạch lại với nước và lau khô. Nhất là lúc đi đại tiện nên rửa từ trước ra sau và lau khô. Không nên lau từ lỗ hậu môn ngược vào vùng kín bởi vi khuẩn sẽ lây sang vùng kín.

Ngoài ra, phụ nữ luôn giữ vùng kín thông thoáng, sạch sẽ, thay băng vệ sinh thường xuyên nếu còn sản dịch và mặc quần lót thoải mái, không quá chật.

– Bước 2: Tẩy tế bào chết cho vùng kín

Chị em thường nghĩ rằng vùng kín không cần phải tẩy tế bào chết, nhưng da vùng kín cũng như da mặt. Bạn nên tẩy thế bào chết 1 lần/tuần để loại bỏ những lớp sừng, da chết trên “cô bé” để lấy lại vẻ sáng hồng tự nhiên.

 

 

Cách thực hiện tẩy da chết khá đơn giản.

*Chuẩn bị:

  • ½ hộp sữa chua không đường
  • 3 thìa mật ong.

*Thực hiện:

  • Trộn đều hỗn hợp đến khi sệt sệt.
  • Rửa sạch vùng kín, rồi bôi lên vùng kín, tránh thụt sâu vào bên trong.
  • Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút.
  • Rửa sạch lại với nước và lau khô.

Bước 3: Xông hơi “cô bé”

Sau khi thực hiện xong 2 bước đầu, tiếp tục xông hơi vùng kín. Với những nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện nhanh, an toàn.

 

 

*Chuẩn bị:

– 2 nhánh gừng

– 3 thìa muối

– 1 nồi nước

*Cách thực hiện:

– Gừng gọt vở, rửa sạch.

– bắc nồi nước lên bếp cho gừng và muối đã chuẩn bị đun sôi.

– Rồi tiến hành xông vùng kín, để khoảng cách xông phù hợp tránh nóng quá sẽ gây bỏng, xông cho đến khi hết hơi khoảng 15 phút.

Gừng và muối có tác dụng sát khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu và se khít hiệu quả. Dần dần vùng kín sau sinh sẽ đẹp lên.

Bước 4: Đắp mặt nạ vùng kín

Thực hiện xông hơi cho vùng kín đã xong, bạn sẽ có cảm giác bên ngoài vùng kín giãn nở, nhưng bên trong lại se khít hơn. Lúc này, đắp mặt nạ vùng kín sẽ giúp vùng da này hồng hào hơn. Cụ thể là 3 cách dưới đây bạn có thể thực hiện:

  • Hỗn hợp mật ong với trứng gà:   2 thìa cà phế mật ong và tách vỏ trứng chỉ lấy lòng đỏ trộn đều, đánh tan cho thành hỗn hợp sệt. Rồi thoa bên ngoài vùng kín rồi để nguyên trong khoảng 10 -15 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh và lau khô vùng kín.
  • Dầu dừa nguyên chất: Dầu dừa bôi trực tiếp lên vùng kín, sau đó massage 10 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm và lau khô.
  • Sữa tươi và nước cốt chanh: Bạn cần chuẩn bị 5 thìa sữa tươi không đường với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó thoa trực tiếp lên xung quanh vùng kín, rồi để nguyên trong vòng 15 phút và rửa lại với nước, dùng khăn mềm lau khô vùng kín.

 

 

Với combo 4 bước để làm đẹp vùng kín tự nhiên sau khi sinh, bạn hãy thực hiện đầy đủ các bước này 2 lần/tuần. Riêng đối với bước 1 nên thực hiện thường xuyên nhé.

Xem thêm các nội dung khác :

– 7 cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại nhà

– Phẫu thuật thẩm mỹ môi bé thon gọn hồng hào như tuổi 18

Hy vọng rằng, qua phương pháp làm đẹp này sẽ giúp vùng kín của bạn trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn. Thêm vào đó, nếu bạn chăm sóc và tân trang vùng kín cẩn thận. Chắc chắn sẽ cải thiện “chuyện yêu” của 2 vợ chồng, gây hưng phấn và thích thú hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *