Những cách đơn giản làm trắng vùng kín hiệu quả – Thẩm mỹ viện AndyV

Những cách đơn giản làm trắng vùng kín hiệu quả – Thẩm mỹ viện AndyV

Phụ nữ có những vùng da cực kì nhạy cảm như: Vùng bẹn, vùng tam giác, vùng nách, vùng nhũ hoa, vùng mông. Tuy rằng, những vùng da này không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng vẫn để lại thâm sạm, tối màu trên da. Thế nên, các chị em phụ nữ thường kém tự tin diện cho mình những bộ đồ ngắn, bikini,.. và ngại khi quan hệ vì để chàng nhìn thấy vùng da khuyết điểm này.

làm trắng vùng kín
Làm trắng vùng kín

Vậy đâu là giải pháp làm cho chị em thêm tự tin, gợi cảm trong “cuộc yêu” giữa chàng và nàng? Hãy cùng AndyV điểm qua những cách đơn giản làm trắng vùng kín cho các chị em đang có vùng da nhạy cảm chưa ưng ý nha.

Cách siêu đơn giản làm trắng vùng kín bằng muối hột

Nhắc đến muối hột người ta nghĩ ngay đến tính năng của muối đó là sát khuẩn, bảo vệ da. Thế mà, muối hột cũng có tác dụng tuyệt vời trong quá trình làm trắng vùng kín đó bời vì trong thành phần của muốn nó có chứa natri clorua giúp giảm tình trạng thâm đen, kém màu ở vùng kín.

cách làm trắng vùng kín bằng muối hột
Cách làm trắng vùng kín bằng muối hột

*cách thực hiện:

Đun một chút nước sôi, để ấm khoảng 30 độ pha loãng với 1 thìa muối hột, rồi dùng để rửa. Khi rửa nên đưa vào ống âm đạo khoảng 1 đốt ngón tay rửa sạch, kết hợp massage nhẹ 10 phút. Sử dụng kiên trì 2 tuần/1 lần để đạt hiệu quả.

Làm trắng vùng kín với sữa chua không đường

Ai cũng biết sữa chua là một trong những loại thực phẩm có lợi cho đường ruột. Bên cạch đó, sữa chua còn để làm da trắng sáng, mịn màng của các chị em phụ nữ. Trong thành phần của sữa chua chứa Axit Lactic và hàm lượng lớn Probiotic giúp sản sinh ra vi khuẩn có lợi trong ống âm đạo làm cân bằng độ pH sẽ tiêu diệt vi khuẩn có hại, nấm trong vùng kín. Đồng thời, thành phần Axit trong sữa chua lấy đi những tế bào chết trên da, cải thiện vùng da sạm đen ở vùng da nhạy cảm từ đó làm trắng hồng vùng kín một cách tự nhiên theo thời gian sử dụng.

làm trắng vùng kín bằng sữa chua
Làm trắng vùng kín với sữa chua

*cách dùng:

Lấy 2 muỗng sữa chua không đường , massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Sau một thời gian sử dụng, hắc sắc tố melanin sẽ được loại bỏ, bạn sẽ cảm nhận được độ sáng và mềm mượt của vùng da âm đạo.

Cách làm trắng vùng kín bằng cách tận dụng sữa tươi kết hợp cùng nghệ tươi

Những nguyên liệu làm đẹp dễ kiếm nhất đó là sữa tươi và mật ong nó vừa là sản phẩm tự nhiên mà còn lành tính nhất. Khi hòa quyện hỗn hợp này lại với nhau sẽ giúp cho da vùng kín trắng mịn hoàn hảo.

làm trắng vùng kín với sữa chua và mật ong
Làm trắng vùng kín với mật ong và vùng kín

*cách sử dụng:

Dùng 2 thìa cà phê bột nghệ bỏ ra chén rồi thêm một ít sữa tươi không đường khuấy đều cho hỗn hợp sệt lại. Dùng hỗn hợp thoa lên da vùng kín bị thâm đen, massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và dùng khăn bông lau khô nhẹ nhàng.

Với thành phần trong sữa tươi và nghệ tươi làm trắng vùng kín hiệu quả chị sau 3 tuần. Hiệu quả tốt đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng hàng ngày.

Cách làm hồng, làm trắng vùng kín bằng công nghệ laser

Những phương pháp trên tuy rằng nó hiệu quả nhưng bạn phải bỏ rất nhiều thời gian, cũng như là kiên trì sử dụng đúng cách thì mới đạt hiệu quả cao. Cho nên, làm trắng vùng kín bằng phương pháp bắn laser là phương pháp hiện đại  nhanh và an toàn ngay sau khi sử dụng mà không cần bỏ nhiều thời gian chăm dưỡng. Khi bắn laser, Bác sĩ sẽ dùng ánh sáng laser kết hợp với công nghệ hiện đại để triệt tiêu hắc sắc tố trên vùng da bikini từ đó giúp cho làn da được cải thiện độ trắng hồng vùng kín nhanh và cực kì hiệu quả.

THẨM MỸ VIỆN ANDYV
An toàn – Toàn diện – Tự nhiên
Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: 
(028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111
Email: [email protected]
Website: andyv.vn
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày
Hotline phản ánh:
 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *