Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé vùng kín thon gọn như tuổi 18

 Bạn ước mình có vùng kín thon gọn, tràn đầy sức sống như tuổi 18 mà không phải mất thời gian. Bạn đang muốn tìm một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé chuyên nghiệp, an toàn nhất ? Bạn đang rơi vào trường hợp giãn rộng, thâm đen, lão hóa ? Nhưng bạn cứ yên tâm, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo lắng cũng như mong muốn thầm kín của bạn. Với phương pháp phẫu thuật cắt môi bé hiện đại tại AndyV. Chắc chắn bạn sẽ có được vùng kín thon gọn, mịn màng mà đến cả bạn cũng không tin vào mắt mình nữa.

 

 

phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé vùng kín thon gọn như tuổi 18
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé vùng kín thon gọn như tuổi 18

 

 

 

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé là gì ?

  Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé là thủ thuật đơn giản nhằm cắt đi những lớp da dư thừa, phình to. Để môi bé trở nên thon ngọn, khít và mang tính thẩm mỹ cao.

Các bạn hãy để ý thử xem, khi bạn khép hai chân lại, bạn không nhìn thấy môi bé thì đó là tình trạng môi bé bình thường. Còn ngược lại nếu môi bé vẫn lòi ra ngoài thì đó là dấu hiệu môi bé bị phì đại bạn cần cắt bỏ nó đi. Vì môi bé phì to vừa làm mất tính thẩm mỹ gây tự ti, mặc cảm. Vừa làm cho cuộc yêu giữa hai người trở nên nhạt và không đạt được độ khoái cảm.

– Điều gì khiến mô bé phình to

 Môi bé không thể tự nhiên mà phình to được, chắc chắn sẽ phải có những tác động bên trong cũng như bên ngoài mới làm cho môi bé bị tàn phá đến mức như vậy.

 

Môi bé bị phì đại
Môi bé bị phì đại

 

 Nguyên nhân dẫn đến cô bé phình to là:

  • Cơ địa bẩm sinh: Không phải ai cũng may mắn sở hữu được môi bé thon gọn, se khít như mong muốn. Có một số chị em sinh ra đã bị dị tật môi bé, môi bé phình to bất thường khiến cho chị em mặc cảm, xấu hổ khi nói đến.
  • Lão hóa: thông thường, độ tuổi trên 30 tuổi sẽ gặp phải tình trạng này. Tùy vào cơ địa mà mức độ lão hóa nhiều hay ít.
  • Sau sinh: Đa số phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng môi bé phì đại do quá trình sinh con. Môi bé giãn rộng quá mức nên sau thời gian cô bé có hiện tượng xệ và phì. Điều này cũng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé an toàn theo quy trình chuyên nghiệp AndyV

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé rất đơn giản, chỉ cần dùng thủ thuật nhỏ là xong rồi. Tuy nhiên, để cắt môi bé vùng kín an toàn cần phải thực hiện theo đúng quy trình sau:

  • Tư vấn chính xác tình trạng môi bé và kiểm tra sức khỏe.
  • Bác sĩ gây tê tại chỗ vùng kín.
  • Thực hiện phẫu thuật cắt môi bé vùng kín, bác sĩ cần hết sức cẩn thận. Để đảm bảo hai bên môi bé đều không bị lệch, lõm hoặc dư da.
  • Kết thúc ca phẫu thuật, khách hàng nghỉ ngơi trong khoảng thời gian hợp lý.
  • Chăm sóc vùng kín sau hậu phẫu là điều quan trọng nên phải được hướng dẫn kĩ lưỡng.
  • Tái khám đúng hẹn.

 

dịch vụ thẩm mỹ cắt môi bé
Dịch vụ thẩm mỹ cắt môi bé

 

  Phương pháp này rất an toàn và hiệu quả nhưng bạn phải đảm bảo rằng cơ sở thẩm mỹ viện uy tín. Để khi thực hiện, đúng phương pháp, đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài. Bác sĩ cần có tay nghề cao để ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng môi bé. Và tại thẩm mỹ viện AndyV chúng tôi đã sỡ hữu được tất cả những quy trình và công nghệ hiện đại. Mỗi khách hàng đến với thẩm mỹ viện chúng tôi đều ra về với tâm trạng hài lòng, tự tin… Liên hệ tư vấn ngay 099.533.3333

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé có đau không ?

Nói chính xác là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé không đau như chị em ta thường tưởng tượng !

 

Dịch vụ thẩm mỹ cắt môi bé chuyên nghiệp
Dịch vụ thẩm mỹ cắt môi bé chuyên nghiệp

 

  Bạn hãy khoan lo lắng vì các bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn không thấy đau. Tuy nhiên, trong quá trình phục hồi môi bé bạn cần có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý cộng với hạn chế hoạt động mạnh. Mặc đồ thông thoáng và uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ là sẽ nhanh khỏi nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé bao lâu thì lành ?

  Sau hậu phẫu, ai cũng thắc mắc “ phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé bao lâu thì lành? ” Thực tế vết thương mau lành hay không cũng tùy vào cơ địa mỗi người. Ngoài ra, chế độ sinh hoạt, sở thích, thói quen của bạn cũng ảnh hưởng. Thường mức độ lành lặn, tự do sinh hoạt là trong khoảng 2 tuần hoặc hơn. Không nên quan hệ tình dục sớm vì cô bé lâu phục hồi, có thể dẫn đến viêm nhiễm, các bệnh phụ khoa.

Tham khảo thêm các thông tin liên quan :

>> 9 thắc mắc quan trọng phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín | Chuyên mục hỏi đáp

>> Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh cần biết điều gì ? 

>> Cắt môi bé bao lâu thì lành ? Cắt môi bé có ảnh hưởng gì không ?

Sau khi phẫu thuật cắt môi bé có ảnh hưởng về sau không ?

  Thẩm mỹ vùng kín ( cắt môi bé ) nếu như được thực hiện an toàn cùng công nghệ hiện đại. Thì sẽ hạn chế những ảnh hưởng về sau mà còn giúp môi bé thon gọn, tươi trẻ và đẹp tự nhiên.

  Và chúng tôi tin rằng thẩm mỹ viện AndyVchúng tôi là một trong những nơi thẩm mỹ cắt môi bé an toàn nhất tại Việt Nam. Bởi vì Bác sĩ AndyV – Bác sĩ Vũ Sơn có gần 20 kinh nghiệm trong thẩm mỹ tạo hình vùng kín. Sỡ hữu trang thiết bị hiện đại, môi trường phòng mổ vô trùng, an toàn sức khỏe. Hơn nữa, Bác sĩ Vũ Sơn còn mang một “ chữ tâm ” của nghề Bác sĩ ( đậm chất lính biển đảo ). Sẽ mang đến cho bạn vùng kín đẹp, môi bé gọn gàng tự nhiên. Giúp bạn lấy lại sự tự tin, nhất là tỉnh cảm vợ chồng gắn bó hơn.

  Qua chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng chị em hiểu hơn về thẩm mỹ tạo hình cắt môi bé và dịch vụ tại AndyV. Nếu có thắc mắc hãy đến ngay trung tâm thẩm mỹ AndyV để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé.

=========================

THẨM MỸ VIỆN ANDYV

Địa chỉ : 48/2 Mê Linh , phường 19 , quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh

Hotline liên tư vấn : 099 533 3333 – 0987 57 3979

Website đang truy cập : http://vungkindeptrehoa.com/

Website chính : http://andyv.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *