Phẫu thuật thu nhỏ cô bé sau sinh an toàn – tự nhiên như mới

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng, thu nhỏ vùng “tam giác mật” sau sinh một cách tự nhiên là bất khả thi. Nhưng không hẳn phương pháp phẫu thuật nào cũng làm mất đi sự tự nhiên của “cô bé“. Bạn vẫn hoàn toàn sinh hoạt đời sống tình dục một cách bình thường và tận hưởng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cô bé sau sinh an toàn – tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được sức khỏe ổn định. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn, tất cả những gì bạn phải làm là đọc tiếp phần bên dưới.

 

Dịch vụ thu nhỏ cô bé của Bác sĩ AndyV
Dịch vụ thu nhỏ cô bé của Bác sĩ AndyV

 

Những trường hợp cụ thể nên phẫu thuật thu nhỏ cô bé

Chị em sau sinh thường có vùng kín giãn rộng, lỏng lẻo, tùy thuộc vào cơ địa mà mức độ giãn rộng khác nhau. Có một số chị em sau thời gian nó sẽ co lại nhiều và không đến mức quá rộng. Nhưng có trường hợp sau sinh, vùng cô bé giãn rộng mạnh khiến chị em gặp khó khăn trong sinh hoạt và nguy cơ gây viêm nhiễm khá cao. Chính vì vậy, không phải cứ sau sinh là phẫu thuật thu nhỏ vùng kín mà những trường hợp dưới đây cần phải thu nhỏ cô bé:

  • Suy giảm chức năng sinh lý vùng âm đạo: 

Cô bé lỏng lẻo có thể gây ra tình trạng rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể. Tinh thần không ổn định, gia tăng những nếp nhăn nheo và hắc sắc tố Melanin,… Điều này, khiến chị em phải đối mặt với tình trạng són tiểu, bóng đái yếu làm tiểu mất kiểm soát.

  • Quan hệ đời sống bị ảnh hưởng: 

Nếu cô bé quá “lỏng lẻo” có thể khiến đời sống sinh hoạt vợ chồng. Nhất là chuyện “chăn gối” không đáp ứng nhu cầu của đối phương dẫn đến sự lạnh nhạt về tình cảm và xuống tinh thần.

 

 

Quan hệ đời sống bị ảnh hưởng
Quan hệ đời sống bị ảnh hưởng do cô bé xuống cấp

 

 

  • Cô bé rộng gây ra nhiễm trùng: 

Vùng kín lỏng lẻo là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xuân nhập vào môi trường âm đạo. Nên rất dễ dẫn đến viêm nhiễm, đặc biệt là cô bé lỏng lẻo sẽ khiến cho hai bên thành âm đạo không thể khép lại. Cô bé luôn ở trạng thái mở do vậy âm đạo rất dễ gây ra viêm.

  • Các bệnh phụ khoa do cô bé giãn rộng: 

Bên trong ống âm đạo “lỏng lẻo” nhiều nếp gấp là nơi trú ngụ cho vi khuẩn tác động trực tiếp. Khiến cho cơ quan sinh dục bị ngứa ngáy, khó chịu. Thêm vào đó, khí hư ra nhiều bất thường, có mùi lạ khiến vi khuẩn xâm nhập vào vùng âm đạo và gây ra các bệnh về cổ tử cung, thậm chí là ung thư cổ tử cung.

Tình trạng cô bé của phụ nữ sau sinh

  Sản phụ lúc sinh con, ống âm đạo giãn nở, hai bên thành âm đạo mở ra để giúp cho việc sinh con thuật lợi. Tuy nhiên, sau khi sinh con gặp nhiều tổn thương, đụng chạm dao kéo làm cho cô bé không thể trở lại bình thường. Giống như cái vòng dây thun khi bạn kéo giãn hết cơ trong khoảng thời gian thì nó sẽ không bao giờ trở lại như trước được. Cho nên, cô bé bị nhão chùng, giãn rộng cộng thêm tình trạng thâm đen, kém màu là chuyện đương nhiên. Để cải thiện tình trạng trên các bà mẹ đã tìm đến những phương pháp thiên nhiên và những bài tập giúp thu nhỏ vùng kín nhưng vì khó kiên trì, bỏ giữa chừng nên không có tác dụng. Vậy làm thế nào để thu nhỏ cô bé sau sinh mà không mất công sức và tốn nhiều thời gian của chị em? Hãy tìm hiểu phương pháp dưới đây.

Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cô bé sau sinh

  Hiện phương pháp thu nhỏ cô bé được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng. Nhưng phương pháp nào thực sự tốt cho phụ nữ sau sinh? Theo các chuyên gia, phẫu thuật là hình thức giúp cô bé mau se khít và đạt độ hiệu quả, an toàn nhất. Để đạt được cô bé se khít hoàn hảo phải nhờ vào tay nghề bác sĩ cao, kinh nghiệm lâu năm kết hợp công nghệ hiện đại thì điều mong muốn của bạn sẽ thực hiện được. Với công nghệ độc quyền Multi Deep tại thẩm mỹ AndyV sẽ giúp bạn điều này bởi vì công nghệ này rất phù hợp cho những người có ống âm đạo rộng, nhão chùng do tác động sâu vào bên trong ống âm đạo thay đổi cấu trúc âm đạo, khắc phục khuyết điểm giúp thu nhỏ cô bé từ trong ra ngoài. Từ đó các chị em sẽ cải thiện được tình trạng vùng kín của mình, đồng thời giúp chị em tự tin, hạnh phúc và đời sống hôn nhân được cải thiện.

Phẫu thuật thu nhỏ cô bé sau sinh giá bao nhiêu?

  Không thể nói một mức giá cố định được vì tình trạng vùng kín của phụ nữ sau sinh.

Với nhiều mức độ giãn rộng khác nhau, có người giãn ít có người dãn nhiều nên chi phí là khác nhau.

Ngoài ra, còn dựa vào phương pháp mà chị em lựa chọn để phù hợp nhu cầu và mong muốn của họ.

Hơn nữa, bạn đến một cơ sở thẩm mỹ lớn, được phục vụ nhiệt tình chu đáo thì chắc chắn phí sẽ cao hơn.

 

Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu?
Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu?

 

Nhưng điều quan trọng không thể bỏ qua đó là tay nghề vào chuyên môn của Bác sĩ. Nếu bạn cứ chăm chăm vào những giá ưu đãi, cở sở lớn mà Bác sĩ thực hiện cho bạn tay nghề non nớt thì cho có bỏ ra nhiều chi phí chắc gì đã đẹp như bạn muốn đúng không?

Nên là bạn hãy là người sáng suốt để có thể tìm hiểu kĩ về cơ sở thẩm mỹ, tay nghề Bác sĩ, feedback khách hàng đã sử dụng để lựa chọn cho mình cở sở uy tín, chất lượng mà phù hợp với mức chi phí bạn bỏ ra. Để bạn hiểu hơn về những kiến thức phẫu thuật thu nhỏ cô bé an toàn – tự nhiên thì đến trung tâm tư vấn thẩm mỹ AndyV để giải đáp giúp bạn vấn đề mong muốn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *