Tìm hiểu về cách se khít vùng kín bằng phèn chua có tốt không ?

Nguyên nhân khiến cô bé giãn rộng, lỏng lẻo là do thời gian, cơ địa bẩm sinh, tuổi tác. Nhất là sau sinh làm chị em tự ti trong chuyện ấy giữa bạn đời. Nhưng chị em đừng lo lắng, mặc cảm hãy tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết này nói về vấn đề “ se khít vùng kín bằng phèn chua có tốt không? ” bạn chỉ cần đọc và tìm hiểu cùng AndyV nhé.

 

Cách se khít vùng kín bằng phèn chua có tốt không?
 Se khít vùng kín bằng phèn chua có tốt không?

 

Cách se khít vùng kín bằng phèn chua

  Phèn chua có tên khoa học là Alumen, được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Trong thành phần của phèn chua chứa nhiều khoáng chất có công dụng để sát trùng, giải độc, chữa đau răng, cầm máu, trị động kinh, nhức đầu,…

Phụ nữ sau sinh có vùng kín bị giãn rộng, đặc biệt là môi bé và môi lớn. Điều này gây ra đau, giãn rộng tầng sinh môn khiến cho phụ nữ có cảm giác khó chịu khi quan hệ tình dục và chất lượng cuộc sống giảm sút.

Khi sử dụng cách se khít vùng kín bằng phèn chua, bạn nên dùng sau khi sinh con được 3 tháng tuổi để đảm bảo an toàn cho “Cô bé”.

+ Se khít bằng phèn chua nguyên chất

  Để thực hiện cách này, bạn cần sử dụng 2 thìa phèn chua đã được tán thành bột và 2 thìa nước, rồi trộn đều cho đến khi sánh mịn. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, dùng phèn chua đã trộn. Thoa lên vùng kín kết hợp với massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút, để khô khoảng 10 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn lau khô vùng kín.

 

Se khít vùng kín bằng phèn chua nguyên chất
Se khít vùng kín bằng phèn chua nguyên chất

 

  Cách này giúp tăng sự se khít và làm hồng cô bé hơn. Tuy nhiên bạn phải kiên trì sử dụng liên tục 2 lần/ tuần cho đến khi đạt được kết quả.

 

+ Làm hồng và se khít vùng kín bằng chanh tươi và phèn chua

   Cách thực hiện làm hồng và se khít vùng kín được sử dụng vô cùng đơn giản. Chanh tươi có thành phần Axit giúp loại bỏ tế bào da chết và hắc sắc tố làm thâm vùng kín. Khi bạn dùng phèn chua kết hợp chanh tươi sẽ nhanh chóng làm hồng và se khít vùng kín hơn.

Chuẩn bị 2 thìa phèn chua đã tán bột và một nửa quả chanh. Dùng nửa quả chanh vắt vào phèn chua rồi trộn đều. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng kín đã vệ sinh sạch sẽ và massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút, rửa sạch lại với nước lau khô bằng khăn mềm. Bạn nên sử dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn.

Se khít vùng kín bằng phèn chua có tốt không ?

 

   Với những cách làm se khít vùng kín bằng phèn chua mặc dù có chi phí thấp, dễ thực hiện. Nhưng nếu các chị em sử dụng không cẩn thận sẽ phản tác dụng. Tuy rằng phèn chua có nhiều ưu điểm nhưng vẫn ẩn chứa nguy cơ tiềm ẩn. Nếu để phèn chua chui vào ống âm đạo mà không rửa sạch sẽ gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Hơn nữa, sử dụng phương pháp se khít bằng phèn chua tốn rất nhiều thời gian mới đạt kết quả.

 

Se khít vùng kín bằng phèn chua có tôt không?
Se khít vùng kín bằng phèn chua có tốt không?

 

 

   Nếu vùng kín của bạn quá rộng và thâm thì sử dụng sẽ không khắc phục được hoàn toàn, hiệu quả không đạt. Chính vì vậy, chị em muốn hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả thì hãy sử dụng phương pháp se khít vùng kín bằng phương pháp thu hẹp Multi Deep

Đây là công nghệ hiện đại, an toàn. Ngoài ra, chị em còn hạn chế được chứng tiểu són, những bệnh viễm nhiễm phụ khoa và khô hạn mà chị em phụ nữ sau sinh thường gặp phải.

>> Xem các nội dung cùng chủ đề :

Các bài tập thu nhỏ cô bé sau sinh bác sĩ khuyến khích >

Cách làm se khít vùng kín bằng nha đam hiệu quả tại nhà >

Se khít vùng kín bằng phẫu thuật tạo hình môi bé

Công nghệ phẫu thuật tạo hình môi bé được áp dụng cho tất cả những chị em đang gặp phải những khiếm khuyết của cô bé. Phương pháp này là công nghệ độc quyền tại AndyV, được Bác sĩ AndyV thực hiện với nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Kết hợp với công nghệ, trang thiết bị hiện đại, quy trình chuẩn Y khoa, môi trường vô trùng an toàn sức khỏe. Giúp thu hẹp đa tầng sâu lớp, từ trong ra ngoài có tác dụng giúp phục hồi cơ âm đạo, làm se khít vùng kín hiệu quả.

 

phương pháp se khít vùng kín bằng cồng nghệ Multi Deep
Phương pháp se khít vùng kín bằng cồng nghệ Multi Deep

Ưu điểm của phương pháp này:

  • Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ 4D giúp thu hẹp từ trong ra ngoài theo chiều ống âm đạo.
  • Ôm khít câu bé, đa cung bậc cảm xúc theo nhiều tầng, tạo cảm giác thăng hoa, lên đỉnh cho bạn đời.
  • Hạn chế gây sa trễ cổ tử cùng và trách đọng dịch tại ống âm đạo gây viêm nhiễm.

Kết quả sau khi thực hiện:

  • Cấu trúc âm đạo gần như được khắc phục hoàn toàn.
  • Chức năng vùng kín khôi phục giúp đàn hồi tốt và se khít hiệu quả.
  • Không ảnh hưởng đến sinh hoạt và hạn chế đau, biến chứng về sau.
  • Vùng kín se khít được duy trì lâu dài.
  • Mức chi phí hợp lý.

>> Xem chi tiết bí quyết :Phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé thon gọn như tuổi 18

Với những thông tin mà AndyV đưa ra, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin về vùng kín. Và vấn đề se khít vùng kín bằng phèn chua có thực sự hiệu quả hay không. Nếu như bạn còn băn khoăn hay chưa nắm rõ kiến thức về quá trình làm đẹp vùng kín. Thì bạn đến Thẩm mỹ AndyV, ở đây các Bác sĩ sẽ giải quyết cho bạn những điều mà bạn mong muốn.Chúc các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp và thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *