Trẻ hóa vùng kín sau sinh – Giữ mãi tuổi còn son

Phụ nữ lấy chồng lãi mỗi đứa con, đã là mẹ thì phụ nữ luôn muốn dồn hết sự quan tâm, những gì tốt nhất cho con cái. Thế nhưng, sau khi sinh vùng kín bị xuống cấp khiến phụ nữ tự ti, mặc cảm trong chuyện chăn gối, dần dần vợ chồng trở nên lãnh cảm. Do vậy, trẻ hóa vùng kín sau sinh chính là bí quyết giữ trọn vẹn hạnh phúc, lấy lại vẻ đẹp thuần khiết nơi thầm kín của chị em.

 

Trẻ hóa vùng kín sau sinh
Trẻ hóa vùng kín sau sinh

Trẻ hóa vùng kín – Phục hồi vùng kín hư tổn

Khi bạn mải mê chăm sóc con cái, cùng với công việc kiếm tiền mà quên đi phải chăm sóc bản thân do đó tình trạng viêm phụ khoa do nấm, do tạp khuẩn, ung thư, viêm cổ tử cung… đang có dấu hiệu gia tăng.

Theo thống kê của bộ y tế Việt Nam, khoảng 100 người phụ nữ thì có 99 người mắc viêm phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. Mỗi năm số người bị viêm lại tăng lên 10 – 15% so với năm trước, vì vậy làm gia tăng thêm nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung.  Tính đến mỗi năm ở nước ta có khoảng hơn 500.000 ca phát hiện mới về ung thư cổ tử cung.

Không chỉ là tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, mà ở phụ nữ sau khi sinh còn phải đối mặt với các tình trạng khác như sa tử cung, khô âm đạo, giãn rộng ống âm đạo, không đạt khoái cảm khi quan hệ, từ đó làm rạn nứt tình cảm vợ chồng, thậm chí là dẫn tới gia đình đổ vỡ, vợ chồng ly di.

Thấu hiểu được những gì mà chị em phụ nữ đang gặp phải, Bác sĩ AndyV đã áp dụng phương pháp thu hẹp âm đạo Multi Deep hay còn gọi là thu hẹp âm đạo sâu đa tầng. Đây chính là giải pháp ưu việt giúp chị em cải thiện vùng kín lão hóa, giãn rộng, xóa tan mọi lo âu chuyện vợ chồng, Đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa sau sinh, nâng cao chất lượng tình dục.

Ưu điểm trẻ hóa vùng kín sau sinh

Ưu điểm trẻ hóa vùng kín sau sinh
Ưu điểm trẻ hóa vùng kín sau sinh

 

Sau khi thực hiện liệu pháp trẻ hóa vùng kín sau sinh, chị em sẽ đạt được những ưu điểm vượt trội như:

  • Khắc phục gần như hoàn toàn cấu trúc và chức năng âm đạo sau sinh.
  • Thu hẹp từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong theo chiều ống âm đạo.
  • Mang lại sự se khít hiệu quả, tạo cảm giác mới lại khi làm chuyện ấy với bạn đời.
  • Vùng kín thon gọn, tươi trẻ không kém phần tự nhiên.
  • Ngăn ngừa cách bệnh viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
  • Lấy lại sự tự tin, quyến rũ hơn.

Trẻ hóa vùng kín sau sinh giá bao nhiêu?

Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu là câu hỏi mà khá nhiều chị em đang quan tâm. Chi phí thực hiện thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tại AndyV:

  • Bác sĩ AndyV – Vũ Sơn với 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mang lại vùng kín trẻ đẹp tự nhiên hơn mong đợi.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại từ bệnh viện lớn giúp bạn thoải mái khi làm đẹp.
  • Môi trường vô khuẩn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.
  • Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chuẩn sác cho từng tình trạng của khách hàng.
  • Quy trình chăm sóc chu đáo, tận tâm trước và sau khi thẩm mỹ.

 

Trẻ hóa vùng kín sau sinh giá bao nhiêu?
Trẻ hóa vùng kín sau sinh giá bao nhiêu?

 

Với bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ, bạn sẽ có thêm thông tin để đưa ra phương pháp thực hiện nhằm lấy lại niềm hạnh phúc, gia đình gắn kết hơn. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ cho chúng tôi, Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *