Tuyệt chiêu làm đẹp vùng kín trả lại cho nàng sắc đẹp ngàn cân

Điều khiến phụ nữ sau sinh mất tự tin, mặc cảm trong chuyện “chăn gối” với bạn tình. Nhất đó là sở hữu vùng kín giãn rộng, thâm sạm do quá trình sinh đẻ gây ra. Vậy đâu là phương pháp làm đẹp vùng kín an toàn, hiệu quả? Hãy tham khảo những cách làm qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến vùng kín “xấu xí”

Vùng kín là nơi khá nhạy cảm trong bộ phận cơ thể phụ nữ, cho nên việc chăm sóc vùng kín khá là quan trọng. Nhưng có một số nàng lại chưa chú ý kĩ khiến vùng kín đổi màu, kém sắc. Tùy vào cơ địa mỗi người khác nhau mà vùng kín có màu hồng, màu nâu hay thâm sạm.

 

 

 Với vùng kín có vẻ ngoài “xấu xí” không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm chị em e ngại khi bạn tình nhìn thấy. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến vùng kín trở nên thâm đen.

  1. Yếu tố di truyền

Khi sinh ra phần lớn đứa trẻ có màu da nào sẽ tùy thuộc vào yếu tố di truyền. Nếu những bạn có làn da trắng thì vùng kín cũng trở nên hồng hào tươi trẻ hơn so với những làn da đen ngăm. Hơn nữa, hàm lượng hắc tố Melanin sẽ tập trung nhiều vào những vùng nhạy cảm như: vùng âm đạo, bẹn, nách, khuỷa tay, nhũ hoa, môi,… Dẫn đến các vùng này thâm, sỉn màu.

  1. Sự thay đổi hormone

Trải qua quá trình sinh nở, làm hormone Estrogen của phụ nữ thay đổi, nên vùng kín sẽ tối màu hơn.

  1. Chế độ sinh hoạt tình dục

 

 

Với tần suất quan hệ liên tục cộng với việc cọ sắt mạnh làm cho vùng kín trở nên kém màu.

  1. Mặc quần lót quá chật

Việc mặc quần lót quá chật vừa khiến cho chế độ sinh hoạt trở nên khó khăn hơn vừa làm “cô bé” cọ xát mạnh vào quần là nguyên nhân khiến cho vùng kín tối màu.

  1. Vệ sinh hàng ngày khoa học

Khi vùng kín vệ sinh không đúng cách những lớp sừng đọng lại khiến cho màu sắc “cô bé” kém hồng hào và tươi trẻ.

Tại sao phụ nữ nên làm đẹp vùng kín

Vùng kín chứa khá nhiều dây thần kinh cảm giác, khi ở trạng thái sinh lý bình thường. Đường kính vùng âm đạo khoảng 1,5cm và tính đàn hồi tốt. Đến lúc bạn thực hiện quan hệ tình dục với bạn đời, lỗ âm đạo sẽ giãn rộng ra khoảng thêm 3cm. Kèm theo chất dịch nhờn tạo cảm giác hưng phấn hơn. Tuy nhiên, trải qua quá trình mang thai và làm mẹ, “cô bé” giãn nở có khi đến 10cm. Khó có thể trở lại tình trạng như ban đầu dẫn đến “chuyện chăn gối” bị giảm sút, mất cảm giác. Đã vậy chất dịch âm đạo không tiết ra đủ để bôi trơn làm cản trở cuộc vui và làm cả hai đau rát, khó chịu. Vì thế nên, chị em có cảm giác sợ giao hợp, tránh xa chồng.

 

 

Ngoài ra, “cô bé” xuống cấp còn kéo theo một số hậu quả khó lường như:

  • Suy giảm chức năng sinh lý ảnh hưởng tiêu cực trong “chuyện yêu”… Khiến cho tâm lý phụ nữ bất an, vợ chồng lục đục, nghiêm trọng có thể dẫn đến ly hôn.

  • Cấu trúc vùng kín bị thay đổi gây ra rối loạn nội tiết tố làm vùng kín nhão chùng và thâm sạm.

  • Bệnh lý xảy ra như: tiểu xón, tiểu không kiểm xoát.

  • Vùng kín lỏng lẻo, rộng toác sẽ là môi trường thích hợp cho vi khuẩn xâm nhập gây một số bệnh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa.

Với những hệ lụy trên thì làm đẹp vùng kín sẽ là một sự quyết định đúng đắn nhất. Để lấy lại nhan sắc “cô bé” để phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ và chuyện vợ chồng trở nên mạn nồng, khăng khít hơn.

Làm đẹp vùng kín giá bao nhiêu hiện nay?

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp vùng kín gồm: Phương pháp tự nhiện, phương pháp không phẫu thuật, phương pháp phẫu thuật. Nhưng để làm đẹp vùng kín đạt hiệu quả cao nhất chính là phương pháp phẫu thuật. Đặc thù của thủ thuật này, sử dụng dao kéo, tác động trực tiếp vào vùng da cần sửa chữa. Để “cô bé” trở nên hoàn hảo hơn mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Chỉ sau một khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật là đã có vùng kín đẹp mang kết quả lâu dài. Và ”làm đẹp vùng kín giá bao nhiêu?” vẫn là câu hỏi mà chị em thắc mắc.

 

 

Thực tế cho thấy, mức giá mà phải trả cho một ca làm đẹp vùng kín sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau:

  • Tình trạng vùng kín:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng kín của bạn bị xấu xí có thể do cơ địa bẩm sinh, tuổi tác, thời gian hay do sinh nở,… Cho nên, tùy vào mức độ xuống cấp mà chi phí khác nhau. Ví dụ, vùng kín đang gặp tình trạng cấp độ xuống cấp nặng như: hai bên môi bé phì đại, môi lớn nhăn nheo, lỗ âm đạo rộng,.. Thì bắt buộc Bác sĩ phải chỉnh sửa gần như hết vùng âm đạo nên phí sẽ cao hơn so với cấp độ nhẹ.

  • Phương pháp thực hiện:

Tùy vào mong muốn của khách hàng lựa chọn phương pháp có thể là phẫu thuật hoặc không phuật. Thông thường, một cuộc tiểu phẫu sẽ diễn ra khoảng thời gian dài hơn, tỉ mỉ hơn nên mức phí cao hơn.

  • Bác sĩ thực hiện:

Một điều quan trọng để quyết định giá tiền đó chính là tay nghề Bác sĩ. Một Bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ có mức chi phí cao và ngược lại.

 

 

  • Cở sở vật chất, trang thiết bị:

Nơi có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại sẽ có mức phí khác với nơi có trang thiết  bị bình thường.

  • Địa điểm làm đẹp:

Nơi thực hiện ca làm đẹp vùng kín cũng là yếu tố quyết định mức giá.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng giải đáp được “làm đẹp vùng kín giá bao nhiêu?” để chi em yên tâm làm đẹp. Ngoài ra, chị em muốn biết chi tiết hơn hãy inbox đặt lịch hẹn ngay, để được các Bác sĩ AndyV tư vấn trực tiếp cho bạn nhé!

Những cách làm hồng se khít – làm đẹp vùng kín hiệu quả.

– Sử dụng đu đủ chín

Hàm lượng nước chứa trong đu đủ chín rất cao, khoảng 70%. Ngoài ra, đu đủ còn chứa một lượng lớn vitamin C và E. Cùng các hợp chất có trong đu đủ chín giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, kháng khuẩn. Đặc biệt có tác dụng ức chế quá trình sản sinh sắc tố Melanin. Đó là lý do được hội chị em tin dùng nguyên liệu này để làm đẹp vùng kín.

 

 

– Hồng hào “cô bé” với dầu dừa

Dầu dừa là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin E dồi dào. Giàu axit béo tự nhiên cũng như các khoáng chất thiết yếu. Nhất là có công dụng hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố, làm sáng da và đánh bay thâm sạm. Vì các đặc tính này, dầu dừa giúp “cô bé”trẻ hóa, phục hồi tổn thương da và làm hồng vùng kín an toàn và hiệu quả.

– Nước cốt chanh giúp khử thâm vùng kín

Chanh chứa hàm lượng axit tự nhiên, chất chống oxy hóa giúp tẩy tế bào da chết. Hỗ trợ loại bỏ những sắc tố melanin giúp sáng màu da. Với những tác dụng “thần kì” từ nước cốt chanh mà đây được đánh giá là cách khử thâm vùng kín nhanh và hiệu quả.

 

 

– Dưa leo kết hợp với chanh tươi giúp vùng kín sáng hồng

Như đã đề cập ở trên, chanh có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết và cải thiện làn da xỉn màu. Cùng với tác dụng làm mờ vết thâm, làm trắng và cấp ẩm cho da hồng hào của dưa leo. Khi kết hợp hai hỗn hợp này thì quả thực đây là nguyên liệu tự nhiên an toàn, đạt hiệu quả. Vì vậy, bạn nên thử khi muốn làm hồng vùng kín.

Xem các nội dung liên quan : 7 cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại nhà

– Làm đẹp cô bé với công nghệ Laser C02 Fractional

Trên đây là 4 cách làm đẹp vùng kín tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần phải dành nhiều thời gian, kiên trì sử dụng cho đến khi đạt hiệu quả. Vậy nên, Thẩm Mỹ AndyV sẽ bật mí cho bạn một phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser C02 Fractional. Phương pháp thẩm mỹ vùng kín an toàn, nhanh chóng, phù hợp với cuộc sống của phụ nữ hiện đại. Đây chính là giải pháp tối ưu – Tuyệt chiêu giữ chân chồng hiệu quả.

Công nghệ này, hoạt động theo cơ chế can thiệp sâu vào cấu trúc vùng kín bằng bức sóng laser cực mạnh nhằm đẩy đi những lớp thâm đen, xỉn màu. Ngoài ra, phương pháp này giúp thay da vi điểm, sâu đa chiều. Giúp phục hồi và tái tạo vùng da hư tổn mang đến màu sắc hồng hào tươi tắn, đầy tự nhiên.

 

Kênh tư vấn thẩm mỹ AndyV

 

Với công nghệ làm đẹp thông minh khi thực hiện sẽ không ảnh hưởng đến cảm giác kích thích, hưng phấn khi quan hệ.

Hơn nữa, thủ thuật làm hồng này tác động trực tiếp vào vùng da đen sạm của “cô bé”. kết hợp tay nghề chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng bước sẽ hạn chế đau, để lại sẹo xấu.

Xem ngay : Phương pháp làm hồng – làm đẹp vùng kín bằng công nghệ laser C02 Fractional từ Mỹ.

Bài viết trên đã giới thiệu tuyệt chiêu làm đẹp vùng kín hữu ích. AndyV mong rằng bạn sẽ tìm ra được phương pháp làm hồng vùng kín phù hợp và đạt hiệu quả như mong muốn. Và đừng quên rằng, TV Thẩm Mỹ AndyV đang ở đây, sẵn sàng tư vấn các dịch vụ làm đẹp toàn thân để bạn trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về liệu trình làm hồng vùng kín, đừng ngần ngại Inbox cho chúng tôi, để được các Bác sĩ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *