Bí quyết giúp chị em làm hồng vùng kín sau khi sinh

Bí quyết giúp chị em làm hồng vùng kín sau khi sinh

 

Làm hồng vùng kín- Hiện nay, một nhu cầu không thể không có của con người đó là làm đẹp, theo thời gian, bất kỳ bộ phần nào cũng sẽ xuống cấp, vì vậy để giữ được vẻ đẹp vốn có của nó cũng như làm cho đẹp hơn thì cần được tu sửa và kể cả vùng kín cũng vậy. Vùng kín sẽ trở nên thâm sạm, trong rất khó coi sau khi trải quá quá trình sinh đẻ, điều đó làm giảm tự tin của chị em trong cuộc sống, và kéo theo nhiều hệ lụy trong đời sống hôn nhân Vì thế, bài viết sau đây AndyV sẽ chia sẻ một cách cụ thể, chân thực với chị em một vài bí quyết làm hồng vùng kín nhé!

 

Bí quyết giúp chị em làm hồng vùng kín sau sinh
Bí quyết giúp chị em làm hồng vùng kín sau sinh

Da vùng kín sau khi sinh KHÔNG trắng hồng gây phiền toái gì cho chị em?

Đã có một sự biến đổi rất lớn đối với “cô bé” sau khi sinh, mà sự biến đối này rất đáng kể, nó hầu như thay đổi toàn bộ vùng kín phụ nữ, mà điều đáng lo lắng ở đây là sự thay đổi mạnh mẽ này lại theo một chiều hướng vô cùng tiêu cực. Con số nhân để ước tính cho sự giãn rộng của “ cô bé” sau sinh có thể lên tới là 5, 6 lần, thậm chí là chục lần. Không chỉ bị giãn rộng, “ cô bé” còn trở nên xấu xí, đen sạm, không còn được hồng hào, tươi mới như ban đầu. Mặc dù vẻ bề ngoài có xinh đẹp đến nhường nào đi chăng nữa nhưng bên trong lại bị như vậy cũng khiến cho chị em phụ nữ vô cùng tự ti, cảm thấy ngại gần gũi chồng.

Người ta thường hay nói “ Đàn ông ham của lạ”. Vì vậy, khi vùng kín của chị em không còn được hồng hào như ban đầu mà lại trở nên nhăn nheo, xấu xí, thường chồng bạn sẽ có xu hướng ngại gần gũi vợ, lâu ngày chán nản do cảm xúc không còn nữa, mức độ thăng hoa đã giảm, người đàn ông này sẽ tìm cho mình những khoái cảm tình dục mới. Việc này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. Nhưng chị em cũng đừng quá lo lắng, với xã hội hiện đại ngày nay, hiểu được nỗi lo lắng của chị em,, các chuyên gia luôn tìm tòi và nghiên cứu ra phương pháp trẻ hóa, làm hồng vùng kín sau sinh, một phần nào đó giúp đỡ chị em giữ lửa hạn phúc gia đình.

Nói về  bí quyết giúp chị em làm hồng vùng kín sau khi sinh, chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em một số cách hỗ trợ làm hồng “cô bé” sau đây nhé:

Dù bất kỳ làm việc gì cũng vậy, bạn cũng cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc và thực hiện theo từng bước khoa học nhằm mang lại hiểu quả tốt nhất, vùng kín cũng vậy, nó cần được thực hiện theo nguyên tắc cụ thể và từng bước, Chúng tôi sẽ giới thiệu qua các bước cơ bản để làm hông vùng kín sau:

Bước 1: Tẩy da chết giúp cho vùng kín sau khi sinh

Tẩy da chết cho “cô bé” sẽ giúp làm choc cho những vùng bị thâm trở nên trắng hồng hơn, cũng giống như da mặt vậy, việc tẩy da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bã trên da, giúp sạch sâu, thì việc tẩy da chết cho vùng kín cũng vậy, bước này sẽ có tác dụng làm sạch vùng kín, phòng ngừa viêm nhiễm,do đây là nơi dễ bị viêm nhiễm nhất vì là môi trường ẩm ướt rất thích hợp cho vi khuẩn phát triển.

Một số cách tẩy da chết vùng kín chị em có thế áp dụng:

  • Hãy chuẩn bị: Nước cốt chanh; Đường hoặc dầu ô liu, cũng có thể sử dụng chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,…
  • Tiếp theo ử dụng hỗn hợp trên thoa lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong khoảng  1,2 phút.
  • Sau đó là rửa sạch bằng nước lạnh, đây là bước cuối trong công đoạn tẩy da chết vùng kín.

Thực hiện tẩy da chết không chỉ làm sạch mà còn làm cho vùng kín trở nên thoải mái, dễ chịu.

Bước 2: Đắp mặt nạ vùng kín

Sau khi tẩy da chết, vùng kín của bạn cũng cần được bổ sung dinh dưỡng, vì vậy việc đắp mặt nạ sẽ làm cho “cô bé” trở nên hồng hào, sáng sủa, tươi mới hơn.

Sau đây là 2 bí quyết làm hồng vùng kín sau sinh, cũng là 2 loại mặt nạ tự nhiên, quen thuộc:

Cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh bằng LÔ HỘI:

Nguyên liệu chuẩn bị: gồm một thìa lô hội và một nhúm bột nghệ

Cách thực hiện:

  • Cắt lá lô hội làm đôi và tách lấy gel;
  • Lấy phần gel tách được trộn một nhúm nhỏ bột nghệ vào bát nhỏ;
  • Sau khi đã làm sạch vùng kín, thấm khô, chị em có thể bôi hỗn hợp này lên. Cách làm trắng da vùng kín sau khi sinh bằng lô hội và nghệ hiệu quả mà an toàn.

Cách làm này sẽ giúp hạn chế điều tiết quá nhiều melanin, một trong những nguyên nhân gây nên thâm sạm da. Không chỉ vậy, công thức này còn đem lại làn da “cô bé” hồng hào, đặc biệt là làn da xuống cấp trầm trọng sau sinh.

Mặt nạ bằng hỗn hợp quen thuộc làm trắng hồng “ cô bé”

Nguyên liệu chuẩn bị gồm: Chanh + bột nghệ + bột gạo + sữa chua . Đây là những nguyên liệu quen thuộc, hoàn toàn từ tự nhiên, và tác dụng làm trắng hồng da thần kỳ của chúng là không ai không biết đến.

Các bước thực hiện:

  • 1 một lượng nhỏ hỗ hợp nguyên liệu thành dạng sệt sệt.
  • Thoa lên vùng kín khoảng 15-20 phút , sau đó massage khoảng 3-4 phút..
  • Cuối cùng rửa lại với nước lạnh.

Ngoài những phương pháp làm hồng vùng kín sử dụng hoàn toàn những nguyên liệu thiên nhiên như trên, các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh có thể tham khảo qua phương pháp làm hồng vùng kín tại AndyV. AndyV chúc cho chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *