Hướng dẫn bài tập yoga làm se khít vùng kín bài bản theo bác sĩ

Cô bé giãn ra sau sinh là điều thường gặp ở chị em phụ nữ chọn cách sinh thường. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và chuyện chăn gối. Thế nhưng đừng quá lo lắng ! AndyV sẽ hướng dẫn những bài tập yoga làm se khít vùng kín dưới đây sẽ giúp cô bé của bạn săn chắc, gọn gàng trở lại.

Vì sao chị em nên thu hẹp, se khít vùng kín ?

Có thể cho thấy rằng vùng kín của chị em càng ngày càng xuống cấp trầm trọng. Và cũng dần dần giãn rộng ra khiến cho tình cảm gia đình trở nên nhạt nhòa và nhàm chán. Với nhiều lí do khác nhau mà phụ nữ cảm thấy mặc cảm trong chuyện ấy, thậm chí là tránh xa chồng mỗi khi anh đòi quan hệ.

 

Vì sao chị em nên thu hẹp, se khít vùng kín
Vì sao chị em nên thu hẹp, se khít vùng kín?

 

Tất cả những điều này không chỉ làm cản trở và mất hướng thú trong chuyện ân ái vợ chồng. Mà còn khiến cho các cặp vợ chồng không tránh khỏi chuyện đổ vỡ trong hôn nhân. Vì vậy, se khít vùng kín là điều quan trọng để xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình và chuyện tình cảm mặn nồng hơn.

Những bài tập yoga làm se khít vùng kín an toàn

Những bài tập này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bà mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian luyện tập. Với phương pháp này, các chị em sau sinh khoảng 3 tháng thì có thể tập được. Đây là cách thực hiện khá đơn giản và dễ làm nhé.

Bài tập 1: gập chân

 

 Bài tập gập chân ép sát ngực
 Bài tập gập chân, ép sát ngực

 

  • Với tư thế nằm ngửa trên sàn, bạn hãy giữ cơ chân, mông và bụng ở trạng thái bình thường, thả lỏng, không co cơ.
  • Tiếp theo, đầu gối gập lại, hai chân mở rộng sang hai bên, rồi thực hiện làm hai gót chạm nhau.
  • Sau đó bạn lấy hai tay giữ hai bàn chân, kéo chân về phía ngực. Lưu ý hai gót chân vẫn chạm nhau và hai đầu gối tách về hai phía.
  • Tập trung hít thở sâu và bắt đầu tiến hành thắt cơ vùng chậu lại, giữ yên khoảng 5 giây.  Rồi tiếp tục siết chặt các cơ ở sàn chậu trong 5 giây rồi dần dần thả lỏng ra.
  • Thực hiện động tác như vậy trong khoảng 10 lần.
  • Khi bạn đã dần quen với bài tập này, sau mỗi lần luyện tập bạn có thể tăng thêm thời gian lên 10 giây và thậm chí dài hơn để vùng kín se kít như mong muốn.

Bài tập 2: Nâng chân lên cao

 

Bài tập nâng chân lên cao
Bài tập nâng chân lên cao

 

  • Bài tập rất đơn giản, bạn chỉ cần bạn nằm ngửa trên sàn như bài tập trên. Tuy nhiên, hai chân của duỗi thẳng
  • Tiếp đó, bạn hãy nâng từng chân một lên cao.
  • Cố gắng giữ thẳng lưng, đặc biệt là bạn không nên co người khi nâng chân để bài tập đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tốt nhất, bạn nên di chuyển chân sang hai bên để tăng độ linh hoạt và hiệu quả của bài tập.
  • Thực hiện luyện tập khoảng 5 phút, mỗi ngày thực hiện hiện ít nhất 3 đến 5 lần.

Bài tập 3: Co cơ âm đạo

 

Bài tập co cơ âm đạo
Bài tập co cơ âm đạo

 

  • Với những bài tập nhẹ nhàng trên, bạn nên nâng cấp bài tập ở mức luyện tập khó hơn.
  • Đầu tiên, Bạn nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập lại, hai chân mở rộng sang hai bên.
  • Bạn thực hiện cơ âm đạo 3 giây, sau đó từ từ thả lỏng.
  •  Lặp lại động tác khoảng 10 lần.
  • Hãy  tăng tốc độ co thắt và thả lỏng cơ âm đạo, bạn nên thực hiện ít nhất khoảng 25 lần để đại hiệu quả tối đa trong việc se khít vùng kín nhé.

Liệu trình se khít vùng kín tại Thẩm Mỹ AndyV

Để vùng kín của bạn được mau chóng hồi phục, săn chắc, thon gọn và khỏe mạnh. Thì liệu trình se khít vùng kín tại Thẩm Mỹ AndyV được đánh giá là liệu pháp tốt ưu nhất hiện nay. Với liệu trình chỉ trong khoảng thời gian ngắn kết hợp với tay nghề Bác sĩ AndyV – Bác Sĩ Vũ Sơn. Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện phương pháp tạo hình thu hẹp này. Cùng với trang thiết bị hiện đại được bộ Y tế kiểm định sẽ đem đến cho bạn vùng kín se khít, đẹp hoàn hảo như tuổi đôi mươi.

 

Liệu trình se khít vùng kín của Bác sĩ AndyVV
Liệu trình se khít vùng kín của Bác sĩ AndyV

 

Ngoài ra, những tác nhân trong và ngoài môi trường không còn gây trở ngại cho bạn nữa. Bởi vì se khít vùng kín giúp bạn phòng tránh các vi khuẩn bất lợi xâm nhập vào bên trong vùng âm đạo. Gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa và ngăn ngừa những căn bệnh phụ khoa mà cô bé giãn rộng dễ gặp phải. Thay vào đó là một vùng tam giác mật, trung tâm giải trí đẹp quyến rũ. Thu hút đối thương thực hiện những tư thế quan hệ tình dục làm cho hai người có cảm giác sung sướng và hưng phấn hơn. Từ đó tình cảm ngày càng khăng khít và cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, hạnh phúc.

>> Xem chi tiết dịch vụ : Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu ?

Qua bài viết này, chúng tôi muốn đem đến cho bạn không chỉ là những bài tập yoga. Mà còn là các phương pháp giúp vùng kín của bạn se khít hơn. Để có được vùng kín đẹp như mong muốn, bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhé.

Xem thêm các nội dung liên quan :

>>Cách làm se khít vùng kín bằng lá trầu đơn giản tại nhà an toàn hiệu quả

>>Cách làm se khít vùng kín bằng nha đam thật sự có tốt không ?

Andyv xin gửi đến những chị em phụ nữ những điều tốt đẹp nhất và hy vọng rằng các chị em hãy luôn tươi trẻ và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *