Trẻ hóa vùng kín – Bí kíp hồi xuân cô bé hiệu quả

Trẻ hóa vùng kín là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Họ không chỉ mong muốn vẻ đẹp hình thể và kiến thức bản thân mà còn chú trọng đến việc giữ gìn nét thanh xuân nơi thầm kín. Các phương pháp làm đẹp vùng kín ra đời mang một sóng mạnh mẽ, thu hút nhiều chị em thực hiện. Dưới đây là bài viết chia sẻ, cùng tham khảo nhé!

Trẻ hóa vùng kín - Bí kíp hồi xuân cô bé
Trẻ hóa vùng kín – Bí kíp hồi xuân cô bé

Trẻ hóa vùng kín là gì?

 Trẻ hóa vùng kín là bao gồm các quy trình phẫu thuật và không phẫu thuật để can thiệp vào vùng âm đạo, đáy chậu bên trong hoặc âm hộ bên ngoài. Đồng thời, có thể kết hợp điều trị cả ở trong và ngoài âm hộ nhằm tái tạo giúp vùng kín trở nên tươi trẻ, lôi cuốn hơn. Đặc biệt là đối với những chị em mong muốn trẻ hóa lại vùng kín sau khi sinh, cơ địa, hoặc bị tổn thương bộ phận sinh dục, giúp lấy lại sự tự tin và thoải mái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Tại sao vùng kín nhanh xuống cấp?                                                                                                                                           

Vùng kín xuống cấp tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến chị em mất tự tị với bạn đời. Sau đây là những nguyên nhân khiến vùng kín của chị em ngày càng kém săn chắc, thâm xỉn, giãn rộng:

Do quá trình sinh nở

Khi sinh con, âm đạo của phụ nữ bị giãn rộng đến mức tối đa. Dù sau đó còn phục hồi trở lại nhưng mức độ đàn hồi và se khít không còn được thời con gái. Đồng thời, da vùng kín cũng sậm màu, kém tươi.

Quan hệ tình dục với tần suất nhiều

Tần suất quan hệ nhiều hoặc quan hệ khi còn quá trẻ cũng là nguyên nhân khiến vùng kín xuống cấp, kém sắc.

Do thay đổi hormone

Hormone nội tiết ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi vùng kín. Trong gian đoạn rối loạn hormone nội tiết trong thời kỳ mang thai và tiền mãn kinh làm cho vùng kín khô rát và thâm đen hơn.

Thói quen mặc quần bó sát

Nhiều chị em hay có thói quen mặc quần lót quá chật với chất liệu thô cứng, hay là mặc quần bó sát . Điều này khiến vùng kín trở nên thâm đen, kém săn chắc.

Khi nào cần trẻ hóa vùng kín?

Làm đẹp vùng kín chính là bí quyết để giữ trọn hạnh phúc lứa đôi. Cụ thể những trường hợp dưới đây cần trẻ hóa vùng kín:

  • Khi vùng kín bị thay đổi và kéo giãn do lão hóa, sụt cân hoặc mang thai.
  •  Môi bé chảy xệ, quá dài gây cọ xát gây đau đớn mỗi khi làm chuyện ấy, tập luyện thể thao, đạp xe.
  • Ống âm đạo lỏng lẻo, mất cảm giác và không đạt được khoái cảm kho quan hệ.
  • Mũ âm vật phì đại hạn chế khả năng kích thích âm vật.
  • Bị chứng tiểu không kiểm soát hoặc són phân.
  • Sinh nở nhiều lần làm giảm cảm giác khi quan hệ.
  • Cảm thấy khó chịu do có sẹo để lại từ các quy trình phẫu thuật ở bộ phận sinh dục trước đó hoặc tạn nạn gây tổn thương vùng kín.

 

Các quy trình và kỹ thuật trẻ hóa vùng kín

Thu hẹp âm đạo Multi Deep

Thu hẹp âm đạolà thủ thuật khá phức tạp nhằm khôi phục lại cấu trúc và chức năng của âm đạo, cải thiện tình trạng lỏng lẻo, chảy xệ để vùng kín được săn chắc và se khít lại. Đồng thời, thu hẹp âm đạo còn phòng ngừa chất dịch đọng lại gây viêm nhiễm nấm ngứa.

Tạo hình môi bé

Cắt môi bé là một phương pháp phẫu thuật nhằm loại bỏ phần mô thừa ở môi bé như là: môi bé to dài, chảy xệ, phì đại,.. Để môi bé trở nên săn chắc, thon gọn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.  Có hai kỹ thuật chính để tạo hình môi bé:

  • Kỹ thuật Trim cắt dọc hai rìa môi bé – rạch một đường dọc theo mép ngoài của môi bé để loại bỏ mô thừa
  • Kỹ thuật Wedge cắt hình chữ V – cắt bỏ hình chữ V, sau đó khâu các mép mô còn lại lại với nhau, kéo siết chặt toàn bộ chiều dài môi bé lại.

 

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Tạo hình sàn âm đạo

 Tạo hình sàn âm đạo là một quy trình phẫu thuật được thực hiện để thắt chặt các khối cơ lỏng lẻo bên trong âm đạo do quá trình sinh con, khiến âm đạo bị căng gian và các khối cơ bên dưới bị tách ra. Bằng việc cắt bỏ bớt một phần mô lỏng lẻo hình thoi từ phía trong âm đạo, cũng như kéo các khối cơ thắt chặt lại với nhau.

Tạo hình đáy chậu

Taọ hình đáy chậu là một quy trình phẫu thuật nhằm thắt chặt cơ ở miệng âm đạo hoặc khắc phục những tổn thương ở vùng mô đáy chậu (vùng giữa âm đạo và hậu môn).

Tạo hình mũ âm vật

Tạo hình mũ âm vật là một quy trình xử lý, cắt tỉa gọn gàng lớp mô da bao quanh bên ngoài âm vật bị phì đại quá mức giúp lấy lại cảm giác, khích thích khi quan hệ tình dục.

Sửa sẹo tầng sinh môn

Phương pháp sửa sẹo tầng sinh môn thường dành cho những chị em phụ nữ có khuyết điểm tại vùng nhạy cảm. Đặc biệt là Phụ nữ sau sinh vì khi sinh tầng sinh môn bị rạch một đường không cẩn thận để lại sẹo lồi lõm ảnh hưởng đến chức năng sinh lývà mất tự tin với bạn đời.

Làm đầy môi lớn

Làm đầy môi lớnlà một phương pháp phẫu thuật giúp thay đổi vẻ ngoài môi lớn, cho những người có môi lớn có dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, nhăn hoặc teo môi lớn. Có hai kỹ thuật chính được sử dụng trong làm đầy môi lớn âm hộ bao gồm: tiêm chất làm đầy như Filler,… và cấy mỡ tự thân – hút mỡ ra từ một vùng nào đó trên cơ thể, đem đi tinh lọc và cấy vào môi lớn.

Làm Hồng vùng kín

Làm hồng vùng kín là thủ thuật thẩm mỹ tác động vào khu vực da cần điều trị, ức chế và phân hủy hắc tố melanin dưới da. Đồng thời kích thích tăng sinh và tái tạo lại tế bào ở vùng da vùng kín giúp “cô bé” hồng hào và mềm mại hơn.

Trẻ hóa vùng kín hết bao nhiêu?

Trẻ hóa vùng kín hết bao nhiêu tiền
Trẻ hóa vùng kín hết bao nhiêu tiền?

Ngày nay, nhu cầu trẻ hóa, se khít và làm hồng vùng kín đang là nhu cầu thiết yếu cho chị em. Cơ sở thẩm mỹ xuất hiện càng nhiều phục vụ nhu cầu chị em và giúp chị em có nhiều sự lựa chọn. Khi chị em tiến hành trẻ hóa vùng kín tại Bác sĩ AndyV:

  • Vùng kín thon gọn, se khít hơn .
  • Thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Trang thiết bị hiện đại, môi trường vô khuẩn mang lại cảm giác yên tâm khi thực hiện làm đẹp tại đây.
  • Cho nên, Chi phí trẻ hóa vùng kín hợp lý và dựa vào phương pháp mà bạn lựa chọn.

Xem thêm:

>> Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh cần lưu ý những điều gì?

>> 9 thắc mắc quan trọng về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

>>  Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất

 

Chúc các bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp để vùng kín đẹp tự nhiên như mong muốn nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *