Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh cần biết điều gì ?

Tình trạng giãn rộng, thâm đen, lão hóa… là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Tình trạng này khiến cho chị em mất tự tin, mặc cảm với người bạn đời. Chính vì vậy, chị em phụ nữ có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh để cải thiện ” cô bé “. Tuy nhiên, chị em chưa biết cần chuẩn bị những điều nào trước khi đi thẩm mỹ. Nội dung AndyV chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn.

 

phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh
Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh

 

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ làm đẹp mà mình định lựa chọn sẽ giúp các bạn hiểu rõ, hiểu đúng. Và có kiến thức chắc chắn để từ đó có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Đối với phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh thì đâu là điều cần lưu ý

Vùng kín phụ nữ vốn đã se khít, hồng hào và săn chắc. Tuy nhiên, do thời gian, cơ địa bẩm sinh, tần suất quan hệ tình dục quá nhiều và mạnh bạo,..  Đặc biệt là sau sinh khiến cho vùng đạo gặp tổn thương và xuống cấp vô cùng nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như là đời sống chăn gối vợ chồng. Thế nên, chị em quyết định thẩm mỹ vùng kín, nhưng chị em cần phải nắm rõ những điều sau trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh nhé.

 

 

– Đối với phẫu thuật vùng kín thì chị em cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin liên quan như : 

Trước khi bạn đi thẩm mỹ vùng kín điều quan trọng của bạn là tìm thông tin kĩ lưỡng để tránh trường hợp không mong muốn xảy ra và bạn cần biết:

+ Quy trình được thực hiện ra sao.

+ Đối tượng nào phù hợp, giá cả bao nhiêu. 

+ Hoặc đâu là địa chỉ nâng mũi uy tín, đáng tin cậy ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, của các phương tiện thông tin truyền thông. Thì việc tra cứu thông tin thì thật sự quá dễ dàng. Chị em có thể tìm hiểu cùng lúc từ nhiều nguồn khác nhau, so sánh bảng giá. Chất lượng dịch vụ của nhiều cơ sở thẩm mỹ,…để đưa ra một vài chọn lựa cuối cùng và tốt nhất.

 

trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bạn cần tìm hiểu thông tin rõ ràng
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bạn cần tìm hiểu thông tin rõ ràng

 

– Chuẩn bị về tiền bạc:

Vùng kín trở nên xấu xí, kém sức sống là điêu không thể tránh khỏi của chị em phụ nữ sau sinh. Vậy nên, tân trang “Cô nàng” điều đáng quan tâm. Bên cạnh đó, chi phí cho ca thẩm mỹ cũng khá cần thiết bởi nếu không có đủ số tiền thì bạn sẽ không thể phẫu thuật được. Tốt nhất, chị em nên chuẩn bị một khoản tiền dao động từ 10 đến 15 triệu đồng để đảm bảo có đủ kinh phí thực hiện.

Hơn nữa nữa còn giúp chị em yên tâm hơn và không còn lo lắng chuyện tiền bạc.

– Chuẩn bị về sức khỏe:

Theo kinh nghiệm đi thẩm mỹ vùng kín: phẫu thuật vùng kín là thủ thuật đơn giản. Và để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi cũng như không xảy ra bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình thực hiện. Thì chị em cần phải chuẩn bị cho mình một sức khoẻ thật tốt.

 

 

Cụ thể là:

+ Trước khi phẫu thuật không nên làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi thật tốt, ngủ đúng giờ và đủ giấc

+ Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết. Loại bỏ các loại thức ăn có khả năng gây hại cho sức khỏe như: Thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, rượu biavà các loại chất kích thích.

– Chuẩn bị tâm lý vững

Nếu khi bạn chuẩn bị lên bàn mổ mà tâm lý bạn lo lắng, hồi hộp cộng với thở gấp thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ca phẫu thuật, thậm chí là bạn có thể bỏ ngay ca phẫu thuật bất cứ lúc.

Thêm vào đó, Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh là giải pháp làm đẹp khá hiệu quả có can thiệp dao kéo. Nhiều chị em khi nhìn thấy dao kéo có cảm giác sợ hãi. Chính vì vậy, chị em cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Trước ngày mổ nên nghỉ ngơi thoải mái, ngủ đủ giấc để chuẩn bị tốt nhất khi bước vào ca thẩm mỹ.

 

 

Ưu nhược điểm của phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh là thủ thuật tác động trực tiếp vào vùng kín. Nhằm khôi phục lại cấu trúc và chức năng của âm đạo, tăng sự đàn hồi, co giãn cho “Cô bé”. Lấy lại cảm xúc thăng hoa khi quan hệ với “ Đối tác”. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và những bệnh lý phụ khoa. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ cũng có những ưu điểm và nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm:

  • Tái tạo gần như hoàn toàn cấu trúc và chức năng âm đạo.
  • Vùng kín đẹp tự nhiên, thon gọn, se khít.
  • Lấy lại cảm xúc thăng hoa khi quan hệ.
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa.

Nhược điểm:

  • Kiêng quan hệ trong vòng một tháng.
  • Cảm thấy đau trong một vài ngày sau khi phẫu thuật.

Để giảm nhược điểm của phương pháp này, bạn cần lựa chọn nơi thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng. Để có được ca phẫu thuật thành công và hạn chế gặp biến chứng. Dưới đây là địa chỉ uy tín mà bạn nên biết.

Địa chỉ uy tín để đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Hiện nay, để mà lựa chọn thẩm mỹ vùng kín sau sinh uy tín, an toàn thì bạn phải phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Tay nghề bác sĩ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Cơ sở, trang thiết bị đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt, được cấp phép hoạt động kinh doanh.
  • Thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công
  • Chế độ chăm sóc lâu dài.

 

Ngoài những yếu tố trên, thẩm mỹ AndyV chúng tôi có thêm những ưu điểm góp phần giúp chị em phụ nữ cải thiện cô bé hiệu quả

  • Bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám.
  • Mức chi phí cho một ca phẫu thuật hợp lý, phù hợp với chi phí khách hàng.
  • Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, được cập nhập theo xu hướng.
  • Thực hiện an toàn, hạn chế tổn thương và biến chứng.
  • Thời gian hợp lý trong một ca phẫu thuật.

Với những ưu điểm trên, AndyV tự hào mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên – An toàn –toàn diện. Giúp khách hàng hài lòng về cô bé của mình, là nơi an tâm “gửi vàng chọn mặt”. Và cũng là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh đẹp và an toàn nhất.

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT :

>> 9 thắc quan trọng về phẫu thuật vùng kín thẩm mỹ | Chuyên mục hỏi đáp

Sau phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh cần chăm sóc như thế nào ?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở nơi an toàn, uy tín là điều quan trọng. Ngoài ra, chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật cũng kém phần quan trọng. Nếu bạn chăm sóc không đúng cách sẽ làm cho cô bé gặp tình trạng nhiễm trùng và có thể để lại những biến chứng về sau.

Cách chăm sóc vùng kín phải được hướng dẫn cụ thể và dùng thuốc theo đúng chỉ định của Bác sĩ. Bạn không nên tự ý mua đơn thuốc ở ngoài tiệm thuốc tây, nếu không bạn vô tình làm cho âm đạo viêm nhiễm và để lại những hậu quả khó lường ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc.

Với bài viết này, AndyV hy vọng rằng bạn đã nắm được thông tin để có sự chuẩn bị tốt trước khi đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Nếu bạn còn thắc mắc về những kiến thức liên quan đến vùng kín. Hãy đến trung tâm thẩm mỹ AndyV để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *