Thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì quan hệ được?

Thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì quan hệ được?

Ngày nay, càng nhiều chị em quan tâm đến chuyện đến thẩm mỹ vùng kín để cải thiện “vùng kín” giúp chị em phụ nữ tự tin hơn, nhất là trong chuyện “chăn gối” của hai người. Thế nên, những chị em phụ nữ nào có dự định đi thẩm mỹ vùng kín, liệu bạn có biết rằng: “thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì quan hệ được?” Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì quan hệ được?

Tình trạng vùng kín sẽ như thế nào sau khi thẩm mỹ vùng kín?

Trong quá trình đi thẩm mỹ vùng kín, Bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh các đường nét bên trong cũng như bên ngoài để thu hẹp âm đạo. Tùy theo nhu cầu thu hẹp to hay nhỏ mà bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác để không để lại dấu vết. Trong trường hợp, bạn muốn thu nhỏ “cửa mình”, bác sĩ tạo những vết rạch ở ngoài loại bỏ phần mô dư thừa để đem lại cho “cô bé” vẻ ngoài tươi trẻ.

Tình trạng vùng kín sẽ như thế nào sau khi thẩm mỹ vùng kín?

Nếu bạn là phụ nữ đã trải qua quá trình sinh con nhiều lần, tuổi tác, số lần quan hệ hoặc bị tổn thương ở vùng niệu đạo. Khi đó bạn mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín để giải quyết những khuyết điểm trên “cô bé” thì phẫu thuật tạo hình vùng kín là sự lựa chọn tốt nhất để mang lại sự tự tin, hạnh phúc và thỏa mãn nhu cầu quan hệ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bạn sẽ phải đối diện với sưng và hơi bầm trong giai đoạn đầu – 1 tuần. Hơn nữa, bạn sẽ khó chịu trong quá trình sinh hoạt. Thế nhưng, những vấn đề này thì bạn không cần phải lo lắng vì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để giảm tình trạng này. Phẫu thuật thành công, vùng kín của sẽ đẹp trở lại như hồi thanh xuân.

Thời điểm tốt nhất để bạn có thể bắt đầu quan hệ là khi nào?

Sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bạn nghỉ ngơi và hoạt động nhẹ để vùng kín của bạn bình ổn hoàn toàn. Tốt nhất bạn ngưng quan hệ trong 1 tháng vì đó là thời điểm bạn đang tái tạo vùng kín, sản sinh collagen, se khít âm đạo. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc và trách quan hệ hoặc thủ dâm để phục hồi vùng kín trong 6 tuần, tốt hơn là 6 đến 8 tuần vì khoảng thời gian này để tiêu chỉ tự tiêu.

Thời điểm tốt nhất để bạn có thể bắt đầu quan hệ là khi nào?

Đừng vội vàng quan hệ khi vùng kín chưa lành hẳn vì vùng kín cần thời gian tạo độ khít. Thậm chí, khi bạn quan hệ làm rách các mô âm đạo gây tổn thương đến vùng kín. Bạn thấy vùng kín của bạn hoàn hảo trong 4 đến 6 tháng. Thêm vào đó, bạn và bạn đời của bạn cần có thời gian để làm quen với vùng kín vì lần đầu quan hệ với “vùng kín mới” bạn sẽ có cảm giác vùng kín bạn khít như chưa từng quan hệ, sẽ hơi đâu rát, khô, lúc đó bạn nên dùng gel bôi trơn để quan hệ nó trơn tru,ướt át hơn mà không còn cảm giác đau nữa. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn tư thế phù hợp để hai người cảm thấy thoải mái nhất.

Nhờ phương phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn tìm lại được vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn của cơ thể, giúp bạn tự tin, sexy trong mắt người bạn đời. Nếu trong khoảng thời gian quan hệ mà bạn vẫn thấy khó chịu hãy liên hệ với bác sĩ ngay. Với câu hỏi: “thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì quan hệ được?” chúng tôi hy vọng bạn tham khảo qua lời chia sẻ của chúng tôi.

THẨM MỸ VIỆN ANDYV
An toàn – Toàn diện – Tự nhiên
Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111
Email: [email protected]
Website: 
andyv.vn
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày
Hotline phản ánh: 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *