Những ảnh hưởng của bao quy đầu dài – mối nguy hiểm của các chàng trai

Những ảnh hưởng của bao quy đầu dài –  mối nguy hiểm của các chàng trai

Là nam giới, ai cũng mong muốn sở hữu “Cậu bé” khỏe mạnh và phát triển bình thường nhưng có một số trường hợp không may mắn mắc phải những bệnh như: Bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Điều này không những mất thẩm mỹ mà còn làm cho cuộc sống hôn nhân bị rạn nứt. Vậy bạn có biết như thế nào là bao quy đầu phát triển bình thường? Khi bị bệnh bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những căn bệnh của bao quy đầu

Bao quy đầu phát triển bình thường là như thế nào?

Bao quy đầu đơn giải chỉ là lớp da bao dương vật. Khi bạn còn nhỏ, lớp da này sẽ bao kín quy đầu nhằm bảo vệ những tác nhân ngoài môi trường gậy hại cho dương vật. Đồng thời lớp da này có nhiệm vụ giữ sạch bề mặt tiếp xúc làm cho dương vật luôn ẩm ướt và tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong. Tuy nhiên, đến tuổi trưởng thành lớp da này tự động tụt xuống hoặc khi bạn quan hệ, dương vật cương lên sẽ để lộ ra phần quy đầu.

Bao quy đầu phát triển bình thường là như thế nào?

Đối với nam giới có bao quy đầu phát triển bình thường chính là lúc dương vật ở trạng thái xìu, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu để bảo vệ cho dương vật. Còn khi dương vật cương lên lộ quy đầu giúp cho quan hệ tình dục tạo sự hưng phấn, cảm giác thăng hoa.

Những ảnh hưởng của bao quy đầu dài

Với những anh em nam giới bị bao quy đầu dài cần hết sức chú ý giữ gìn vệ sinh một cách sạch sẽ vì khi bao quy đầu dài sẽ tích tụ bựa sinh dục, vi khuẩn gây viêm nhiễm. Để lại một số ảnh hưởng:

  • Viêm nhiễm đường sinh dục: Những chất cặn bã xuất hiện ở cơ quan sinh dục tích tụ lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ thường sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm xâm nhập và phát triển gây ra viêm bao quy đầu, viêm đường tiết liệu, viêm quy đầu.
  • Kìm hãm sự phát triển của “cậu bé”: Khi quy đầu luôn được bao phủ kín cản trở dương vật phát triển và làm kích thước dương vật nhỏ hơn bình thường.
  • Xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật có rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm sẽ tạo cảm giác hứng thú khi quan hệ. Nhưng khi dương vật được bao bọc quá kĩ, quy đầu ít đụng chạm, tiếp xúc với môi trường bên ngoài làm kích thích dương vật cương lên khiến cho nam giới xuất tinh sớm. Hơn nữa, khi xuất tinh sớm, nam giới có hiện tượng yếu sinh lý làm cho người bạn đời chưa thỏa mãn nhu cầu sinh lý.
  • Dị tật dương vật: Khi bao quy đầu dài gây ra biến chứng nguy hiểm có thể dẫn đến ung thư tại bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời.

Bên cạnh đó, bao quy đầu dài ở nam giới gây tự ti, mất thẩm mỹ, nhất là cảm xúc thăng hoa không được kéo dài.

Những ảnh hưởng của bao quy đầu dài

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bệnh bao quy đầu dài. Đặc biệt, nam giới có triệu chứng bất thường ở dương vật. Hãy đến ngay thẩm mỹ viện AndyV để được thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

THẨM MỸ VIỆN ANDYV

An toàn – Toàn diện – Tự nhiên

Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111

Email: [email protected]

Website: andyv.vn

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày

Hotline phản ánh: 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *