Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? – Thẩm mỹ viện AndyV

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? – Thẩm mỹ viện AndyV

Thấu hiểu nỗi niềm của phái mạnh về tình trạng hẹp bao quy đầu khiến cho nhiều anh chàng khốn đốn tìm mọi phương pháp để phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu. Đặc biệt là, “Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiều?” đa số nam giới quan tâm nhiều nhất. Chính vì vậy, AndyV chia sẻ câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiều?

Lợi ích của cắt bao quy đầu

Khi bạn bị tình trạng hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc tiểu tiện, nhất là ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt “giường chiếu”. Hơn nữa, hẹp bao quy đầu khi bạn đi tiểu, nước tiểu sẽ đọng lại lâu ngày dẫn tới viêm nhiễm, bệnh nam khoa. Vậy lợi ích của việc cắt bao quy đầu:

  • Phái nam dễ dàng vệ sinh “cậu bé” tránh khỏi vi khuẩn, nấm tích tụ gây viễm nhiễm.
  • Dương vật sẽ phát triển một cách bình thường không bị tình trạng dị tật, ngắn, nhỏ.
  • Khi cắt bao quy đầu giúp bạn giảm nguy cơ mắc ung tuyến tiền liệt, bệnh xã hội lây qua con đường tình dục, ngăn ngừa các bệnh lý khác sang bạn tình của bạn.
Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Với những lợi ích trên, việc cắt bao quy đầu là việc rất cần thiết đối với những người đang có vấn đề về bất thường về dương vật.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Theo như các Bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chi phí của cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng của khách hàng mà mức giá cắt bao quy đầu khác nhau. Bất kể bạn đến nơi nào để cắt bao quy đầu, trước tiên phải đến cơ sở y tế để thăm khám, rồi bắt đầu tiến hành ca phẫu thuật. Thêm vào đó, chi phí của một ca phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Quy trình tái khám và xét nghiệm: Để tiến hành ca phẫu thuật cắt bao quy đầu, Bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ dài, hẹp của bao quy đầu và khách hàng có gặp các vấn đề viễm nhiễm hay không. Các mục khám và xét nghiệm sẽ có mức giá cố định.
  • Tình trạng và mức độ bệnh: Mức độ hẹp bao quy đầu và tình trạng bệnh như viêm nhiễm, nấm của từng người là khác nhau. Ngoài ra, những đơn thuốc mà bạn sử dụng sau khi thực hiện của tiểu phẫu cũng tác động đến chi phí cắt bao quy đầu.
  • Cơ sở thực hiện: Khi bạn đến với cơ sở có đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Bác sĩ có tay nghề cao thì bạn sẽ đảm bảo tính an toàn cùng với môi trường vô khuẩn thì mức giá tiến hành ca phẫu thuật sẽ điều chỉnh phù hợp.
  • Quy trình thực hiện: Chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào phương pháp thực hiện. Với quy trình phương pháp hiện đại sẽ hạn chế tối đa cảm giác an toàn, mức độ an toàn và đảm bảo hơn. 

Chi phí cắt bao quy đầu tại thẩm mỹ viện AndyV

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhưng để đảm bảo an toàn và an tâm khi sử dụng.  Bạn phải tìm hiểu kĩ thông tin và địa chỉ nơi cắt bao quy đầu.

​Chi phí cắt bao quy đầu tại thẩm mỹ viện AndyV

Khi đến thẩm mỹ viện AndyV thì bạn không cần phải lo lắng về chi phí, mức độ an toàn và đảm bảo vì AndyV có những ưu điểm nổi bật:

  • Tư vấn miễn phí
  • Đội ngũ Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc thẩm mỹ tạo hình cũng như thực hiện cắt bao quy đầu.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhập theo xu hướng đảm bảo các phương pháp phù hợp và hài lòng với khách hàng.
  • Môi trường phòng mổ vô trùng, thoải mái.
  • Giải đáp thắc mắc những vấn đề liên quan đến tình trạng bạn đang gặp phải.
  • Hướng dẫn, chia sẻ cách chăm sóc tại nhà.

Trên đây là những thông tin về chi phí cắt bao quy đầu mà anh em nam giới đang quan tâm. Đồng thời, những thắc măc sẽ được giải quyết khi đến tư vấn trực tiếp tại AndyV.

THẨM MỸ VIỆN ANDYV

An toàn – Toàn diện – Tự nhiên

Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111

Email: [email protected]

Website: andyv.vn

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày

Hotline phản ánh: 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *