Câu chuyện Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ của sản phụ sinh đôi

Câu chuyện Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ của sản phụ sinh đôi

Vùng kín bị hư hỏng nặng sau khi sinh một lần 2 con của bà mẹ Ngọc nữ. Điều này khiến cho ngọn lửa tình yêu hôn nhân bị nguội dần. Nên chị Ngọc Nữ quyết định thẩm mỹ vùng kín phụ nữ.

Bài viết này là lời chia sẻ của chị Đỗ Ngọc Nữ (32 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh) về quá trình thẩm mỹ vùng kín phụ nữ sau sinh đôi:

sản phụ sinh đôi quyết định đi thẩm mỹ vùng kín sau sinh đôi
sản phụ sinh đôi quyết định đi thẩm mỹ vùng kín sau sinh đôi

Trước lúc sinh con, hai vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc, ấm êm. Đặc biệt, là trong  ”chuyện ấy” rất ăn ý với nhau. Cuộc sống có nhiều vất vả nhưng chồng vẫn hết mực yêu thương, nuông chiều và không đỏi tôi quá nhiều.

Tuy nhiên, sau khi sinh 2 đứa con, tôi cảm nhận rằng chồng tôi bắt đầu lạnh nhạt, lơ đẵng không còn gần gũi vợ như trước, nhất là trong chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng, chồng không còn hứng thú nữa. Thấy vậy, tôi với tâm sự với ý muốn hỏi tỉnh cảm của chồng dành cho tôi bây giờ như thế nào. Chồng nói: “ anh không phải hết yêu vợ mà từ khi em sinh con xong, em ăn mặc luộm thuộm, nhan sắc kém tươi tắn và trong “quan hệ” không còn thăng hoa, ham muốn như trước”.

Nghe chồng nói hết câu, tôi có phần tôi hơi chạnh lòng nhưng ý anh, tôi không thể không đồng ý được. Bạn bè, người thân tôi cũng chê bai tôi, nói tôi thiếu tinh tế trong cách làm vợ. Ngay cả thân tôi, mỗi khi nhìn vào gương cũng cảm thấy khó chịu, nói chi là mọi người xung quanh.

Tôi bắt đầu thấy rất lo lắng về việc giữ gìn hạnh phúc gia đình và đã đến lúc tôi phải tìm mọi phương pháp để cải thiện nét đẹp như: tập yoga, spa, thẩm mỹ viện và các hội nhóm để tâm sự câu chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt là chuyện “giường chiếu”.

Thẩm mỹ viện AndyV đáp hồi câu chuyện thẩm mỹ vùng kín phụ nữ của sản phụ sinh đôi

Chúng tôi đã nghe qua câu chuyện của chị, thật tình chúng tôi cũng thấy thương thay cho bạn. Không chỉ một mình bạn, mà có rất nhiều người gặp phải hoàn cảnh giống như bạn. Thế nên, bạn cứ yên tâm vì điều này không còn là vấn đề khó giải quyết nữa.

Chắc hẳn bạn cùng biết hiện nay, phương pháp thẩm mỹ vùng kín phụ nữ, phương pháp khá rộng rãi trên mạng xã hội, cũng như là các banner quảng cáo ngoài đường. theo chúng tôi được biết, thanh xuân của phụ nữ rất ngắn ngủi, tuổi tác và sinh con khiến cho vùng kín của chị em phụ nữ giãn rộng, lão hóa, thâm đen làm cho cuộc yêu trở nên mờ nhạt, xa cách.

Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ tại AndyV
 

Vậy nên, thẩm mỹ vùng kín phụ nữ là sự chọn lựa đúng đắn giúp cho bạn lấy lại cảm giác, lấy lại yêu thương. Khi đến thẩm mỹ vùng kín phụ nữ tại thẩm mỹ viện AndyV, Bác Sĩ thăm khám và nói rõ tình hình vùng âm đạo, tiến hành thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Bước đầu gây mê để không còn cảm giác đau đớn. sau đó, tiến hành các bước xử lý lại vết sẹo khâu trước đây cho đẹp lại, thu hẹp âm đạo, cắt tạo hình môi bé. Hậu phẫu thuật, sức khỏe bình thường, khâu cảm thấy đau nhiều. Cuối cùng là hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà:

Rửa sạch cô bé bằng nước muối sinh lý

Mặc đồ rộng rãi, thoải mái

Tránh đi lại và hoạt động nhiều trong 5 ngày

Kiêng quan hệ trong 4 tuần để đảm bảo vùng kín phục hồi nhanh.

Uống thuốc theo hướng dẫn của Bác sĩ

Khám định kì theo lịch khám.

Tất cả vì sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chúng tôi hy vọng bạn có quyết định đúng đắn cho riêng mình.

THẨM MỸ VIỆN ANDYV
An toàn – Toàn diện – Tự nhiên
Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111
Email: [email protected]
Website: andyv.vn
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày
Hotline phản ánh: 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *