Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu?- Thẩm mỹ viện AngdyV chia sẻ

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu? – Thẩm mỹ viện AngdyV chia sẻ

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín không còn là phương pháp xa lạ đối với mọi người hiện nay nữa. Bởi đa số chị em phụ nữ sau sinh đều đang gặp phải những vấn đề vùng kín như: thâm sạm, khô rát, rãn rộng, thậm chí là những vấn đề về viêm nhiễm ống âm đạo. Những điều này khiến chị em phụ nữ tự ti mặc cảm với cơ thể của mình. Cho nên, họ quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Tuy nhiên, họ còn e ngại không biết phẫu thuật thẩm mỹ giá bao nhiêu?. Chính vì vậy thẩm mỹ viện AndyV chia sẻ phương pháp, mức giá dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hợp lý nhất qua bài viết này.

Phẫu thuật thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hiện nay

Trải qua mỗi một lần sinh đẻ thì cổ tử cung và ống âm đạo lại rãn rộng ra mà khó có thể phục hồi. Ngoài ra, sau khi sinh để lại muôn vàn những tổn thương vùng kín như: viêm nhiễm, nấm ngứa, chảy xệ … Không chỉ vậy, quan hệ vợ chồng cũng dần trở nên xa cách nhau, mỗi khi chồng lại gần vợ và đòi vợ thì vợ lại chốn chồng “chuyện ấy” vì chị em cảm thấy mình không còn quyến rũ trong mắt chồng. Những lí do này làm cho chị em phụ nữ khốn đốn tìm mọi cách, mọi phương pháp để tân trang lại cô bé của mình.

Ngày nay, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín được coi như là phương pháp nhanh hiệu quả nhất để giúp vùng kín của chị em hồng hào, xinh xắn hơn. Hơn nữa, khi sử dụng phương pháp này đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao trong tạo hình thẩm mỹ vùng kín,tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Nếu không dễ dẫn đến tình trạng mất cân đối và nhiễm trùng gây nguy hiểm.

may tầng sinh môn

Vậy nên, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn hiện nay chủ yếu là may thẩm mỹ tầng sinh môn giúp cải thiện được các vấn đề rộng, chảy xệ, rách thành ngoài vùng kín.

Mức giá để phẫu thuật thẩm mỹ là bao nhiêu?

Để làm đẹp bộ phận nhạy cảm nhất thì yếu tố đầu tiên là tính an toàn của dịch vụ, vì khi an toàn thì mới cải thiện được những nhu cầu của bạn. Đặc biệt, trước khi bạn tiến hành ca phẫu thuật bạn lựa chọn kĩ nơi thẩm mỹ uy tín, an toàn để  đảm bảo không bị tình trạng  “sai người, sai thời điểm”.

Vậy câu hỏi quen thuộc “phẫu thuật thẩm mỹ giá bao nhiêu?” mà nhiều người băn khoăn. Câu trả lời sẽ được biết khi đến với trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện AndyV.

Khi đến đây bạn sẽ được những ưu điểm nổi trội sau:

  • Bác sĩ vũ sơn thăm khám trực tiếp
  • Được chia sẻ những mong muốn, nhu cầu của khách hàng
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhập theo xu hướng
  • Dặn dò kĩ lưỡng cách chăm sóc tại nhà để vùng kín mau lành.

Với AndyV luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất để đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ và mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc như thuở mới yêu. Cũng như là giúp chị em phụ nữ quyến rũ, cuộc yêu nồng nàn trong ánh mắt của chồng.

THẨM MỸ VIỆN ANDYV
An toàn – Toàn diện – Tự nhiên
Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: 
(028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111
Email: [email protected]
Website: andyv.vn
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày
Hotline phản ánh:
 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *