Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền?

 

Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền ?

Chào thẩm mỹ viện AndyV ! Tôi là một người phụ nữ đã có 3 đứa con, đều sinh thường nên là vùng kín bị rãn rộng, thâm sạm hơn nhiều so với trước lúc chưa sinh con. Nên khi ông xã đòi quan hệ với tôi, tôi có cảm giác chồng tôi không còn “thăng hoa” như trước. Thật sự điều này làm tình cảm vợ chồng chúng tôi dần dần bị rạn nứt. Hơn nữa, tôi còn lo lắng anh sẽ chán tôi mà chạy theo bồ nhí mất nên tôi đã có suy nghĩ đi phẫu thuật vùng kín. Nhưng trước khi đi, cho tôi hỏi là phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền ? cảm ơn AndyV ( Phương mai)

 

Phản hồi:

Chào chị Thanh Mai !

Cảm ơn câu hỏi của chị đã gửi đến bộ phận tư vấn tại thẩm mỹ viên AndyV. Câu hỏi phẫu thuật vùng kín bao nhiêu ?” chúng tôi sẽ trả lời lại như sau:

Phẫu thuật vùng kín là một trong những cách làm đẹp chính đáng đối với chị em phụ nữ ngày nay. Đối với chị em phụ nữ, vùng kín không chỉ để sinh con mà còn là một bộ phận trong việc giữ lửa tình yêu, hâm nóng hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Thời gian dài, sau khi sinh con và quan hệ nhiều lần sẽ làm cho cô bé xuống cấp một cách trầm trọng và làm cho hoocmon Estrogen của người phụ nữ giảm theo từng ngày. Cho nên, phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp nhanh nhất giúp tái tạo là chức năng sinh lý vùng kín để lấy lại tình yêu nồng nhiệt trong chuyện “chăn gối” giữa hai vợ chồng.

Để đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ vùng kín của chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện AndyV xin gửi đến bạn một phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng phương pháp MULTI DEEP tại thẩm mỹ viện AndyV và được đánh giá cao trong việc thu hẹp vùng kín sâu đa tầng và phục hồi vùng kín sau sinh và chưa sinh mag lại vẻ đẹp hồng hào tự nhiên.

*Phương pháp được thực hiện như sau:

  • Bước đầu tiên: Bóc tách niêm mạc âm đạo từng phần, loại bỏ niêm mạc cũ, tái tạo niêm mặc mới, nâng cơ hậu môn, may các bộ cơ nâng hậu môn.
  • Bước 2: Cắt và khâu đính lớp niêm mạc theo từng lớp âm đạo.
  • Bước 3: Thu hẹp từng tầng từ ngoài vào bên trong của ống âm đạo
  • Bước 4:  Miệng âm đạo phù hợp với ống âm đạo để bảo vệ ống âm đạo và làm cho ống âm đạo không bị giãn rộng ra. Đồng thời, bảo vệ vùng kín khỏi những ảnh hưởng từ tác nhân ngoài môi trường.
  • Bước 5: May chỉ tự thiêu

Phương pháp này giúp loại bỏ tất cả phần dư thừa, chảy xệ của vùng da âm đạo, thu hẹp ống âm đạo hiệu quả dài lâu, tái sinh colllagen giúp nuôi dưỡng và bảo vệ cô bé hồng hào mềm mượt. Từ đó thì, chuyện tình cảm vợ chồng không còn là nỗi lo lắng với chị em phụ nữ nữa.

Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền?

Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất được sử dụng tại các bệnh viện lớn, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề giỏi, tỉ mỉ trong từng phương pháp. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện AndyV có một môi trường thoải mái, an toàn. Vì vậy, giá của phẫu thuật vùng kín tại thẩm mỹ viện AndyV được cho là giá hợp lý nhất mà chất lượng dịch vụ chúng tôi đem lại.

Thêm vào đó, phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nhờ vào những nhu cầu, mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện pháp cho bạn.

Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ. hy vọng rằng chúng tôi đã giải đáp hết thắc mắc cho câu hỏi “phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền ?”của chị Phương Mai. Nếu mọi người có những câu thắc mắc muốn được giải đáp hãy gửi về cho chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp để được hỗ trợ nhé.

Chúc chị luôn tươi trẻ và hạnh phúc!

THẨM MỸ VIỆN ANDYV
An toàn – Toàn diện – Tự nhiên
Địa chỉ: 48/2 Mê Linh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 9999 0999 – 090 332 79 99 – 0911 35 1111
Email: [email protected]
Website: andyv.vn
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h hàng ngày
Hotline phản ánh: 099 533 3333 – 098 757 39 79

Các dịch vụ thẩm mỹ tại AndyV

Nâng ngực nội soi

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ môi

Thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ vùng mặt

Thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ cằm

Thẩm mỹ vùng kín tại AndyV

Thu hẹp môi bé

Thu hẹp âm đạo

Tọa hình tầng sinh môn

Tạo hình mũ âm vật

Làm hồng

Làm đầy môi lớn

Thẩm mỹ nam khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại AndyV

Điều trị mụn

Điều trị nám

Điều trị tàn nhang

Trẻ hóa da PRP

Nâng cơ HIFU

Theo dõi fanpage của Thẩm mỹ AndyV để cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn!

https://www.facebook.com/bacsiAndyV/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *